Từ Hiểu Đông thua "sấp mặt" khi đối đầu võ sĩ Muay Thái

thứ hai 6-8-2018 10:45:04 +07:00 0 bình luận
Sau màn hạ knock-oit đại sư Thái Cực, võ sỹ gây ồn ào thời gian qua Từ Hiểu Đông vừa thua"sấp mặt" khi đối đầu một võ sĩ Muay Thái.

Sau màn hạ knock-oit đại sư Thái Cực, võ sỹ gây ồn ào thời gian qua Từ Hiểu Đông vừa thua"sấp mặt" khi đối đầu một võ sĩ Muay Thái.

Theo đoạn video vừa được đăng tải, đây là màn giao đấu của Từ Hiểu Đông với Attachai Meksawanbamrung. Có thể thấy trong video là một võ sĩ Muay Thái đã đến giao lưu với câu lạc bộ MMA của võ sĩ họ Từ tại Trịnh Châu, Hà Nam.  

Video: Khuôn mặt Từ Hiểu Đông be bét máu khi đối đầu với võ sỹ Muay Thái 

 Khuôn mặt Từ Hiểu Đông be bét máu khi đối đầu với võ sỹ Muay Thái MMA 1 giờ trước

 Khuôn mặt Từ Hiểu Đông be bét máu khi đối đầu với võ sỹ Muay Thái MMA 1 giờ trước


Theo dự kiến, trận đấu vốn chỉ là một trận giao lưu giữa võ sĩ Muay Thái ở clip trên với Từ Hiểu Đông. Trong khi võ sĩ Muay Thái liên tục thực hiện những đòn lên gối, Từ Hiểu Đông chỉ thủ mặt. 

Tuy nhiên tai nạn đã xảy ra khi trong một pha lên gối, võ sĩ họ Từ đã bị rách một đường rất sâu ở vị trí lông mày phải. Trong clip, hình ảnh không quá nghiêm trọng, nhưng những bức ảnh tiếp theo mà Attachai Meksawanbamrung cập nhật cho thấy Từ Hiểu Đông đã phải khâu khá nhiều mũi cho vết rách này.

Từ Hiểu Đông thua sấp mặt khi đối đầu võ sĩ Muay Thái  - Ảnh 1.

Từ Hiểu Đông thua sấp mặt khi đối đầu võ sĩ Muay Thái  - Ảnh 2.

Từ Hiểu Đông thua sấp mặt khi đối đầu võ sĩ Muay Thái  - Ảnh 3.

Đã có khá nhiều võ sĩ Muay Thái khác từng giao lưu tại đây, như Chom Thong, Black Lion, Diamond,... nhưng chưa từng có tai nạn đáng tiếc nào xảy ra.

Từ Hiểu Đông (Xu Xiaodong) hiện tại là Huấn luyện viên trưởng, đồng thời là người sáng lập Trung tâm bồi huấn MMA Bắc Kinh. Được coi là người dẫn đầu đem MMA truyền bá vào Trung Quốc, Từ Hiểu Đông là HLV đầu tiên có được chứng nhận đào tạo MMA từ Hiệp hội Kickboxing Thế giới (World Kickboxing Association).

Đánh bại võ sư Thái cực quyền Ngụy Lôi chỉ với 10 giây, Từ Hiểu Đông bỗng trở thành người được quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội Trung Quốc. Từng nhận xét rằng "để mang võ thuật ra ngoài biên giới Trung Quốc, võ thuật cần một sự thay đổi về nhận thức chứ không phải chỉ kỹ thuật", Từ Hiểu Đông tỏ ra rất phản cảm với các bậc "chưởng môn nhân" giả mạo.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm