UFC on FOX 25: Cựu vương Chris Weidman trở lại với chiến thắng

chủ nhật 23-7-2017 6:21:46 +07:00 0 bình luận
Tường thuật các diễn biến trực tiếp của sự kiện UFC on Fox 25: Chris Weidman vs. Kelvin Gastelum

Chris Weidman vs. Kelvin Gastelum

Hiệp 1: Body kick từ Weidman khởi đầu hiệp 1. Takedown thành công cho Weidman. Rất nhanh, Weidman bắt lấy lưng của Gastelum và vật đối thủ xuống sàn. Gastelum thoát được, hai võ sĩ trở lại trao đổi đòn. Một cú móc phái cực mạnh từ Gastelum! Weidman đã bị knockdown! Gastelum đè xuống đấm giã gạo, nhưng đáng tiếc tiếng chuống hết hiệp đã vang lên,

Hiệp 2. Gastelum và Weidman lao vào nhau rất sớm trong hiệp 2. Takedown từ Weidman, lặp lại kịch bản quật ngã - bắt lưng y như hiệp 1. Gastelum rất cố gắng để đứng lên, nhưng lại bị takedown một lần nữa. Weidman kiểm soát thế trận trong suốt 1 phút rưỡi địa chiến sau đó.

Hiệp 3: Hai võ sĩ bắt đầu hiệp 3 với những pha trao đổi đòn nảy lửa. Lại một lần nữa takedown cho Weidman. Gastelum muốn trở về đánh đứng nhưng không thể gỡ được Weidman ra khỏi lưng. Weidman nhắm arm triangle choke - và anh đã thành công! Gastelum tapout! Cựu vương hạng Middleweight đã tìm lại chuỗi thắng của mình trên sân nhà New York.

Kết quả: Chris Weidman thắng Kelvin Gastelum bằng Submission 3:45 hiệp 3.

 

Dennis Bermudez vs. Darren Elkins

Hiệp 1: Takedown từ Elkins. Elkins tiếp tục bám lấy lưng của đối thủ, nhưng anh không làm kho được Bermudez. Hai võ sĩ trở lại với trao đổi đòn. Lại một lần nữa Elkins bắt được lưng Bermudez! Bermudez cõng bổng Elkins lên và hất đổi thủ ra, hai võ sĩ chuyển sang ôm khóa.

Hiệp 2: Takedown thành công cho Bermudez. Bị đối thủ ép vào lưới, Elkins vẫn tìm cơ hội phản công. Elkin bắt lấy cổ của Bermudez lên gối liên tục vào đầu đối thủ, sau đó chuyển sang bắt lưng.

Hiệp 3: Cả Bermudez lẫn Elkins lao vào nhau với những pha trao đổi đòn. Bermudez với những cú jab khá tốt. đã có rất nhiều pha takedown từ cả hai võ sĩ trong hiệp 3, nhưng không có ai thật sự lấn lướt.

Kết quả: Darren Elkins thắng  Dennis Bermudez bằng tính điểm không đồng thuận (29-28, 28-29, 29-28).

Patrick Cummins vs. Gian Villante

Hiệp 1: Cummins liên tục nhắm takedown nhưng không thành công. Timeout do Villante húc vào đầu Cummins. Cummins tiếp tục với takedown và ôm khóa để mài mòn thể lực của Villante. 

Hiệp 2: Hiệp 2 bắt đầu với những pha trao đổi đòn. Cummins lại một lần nữa nhắm đến takedown, nhưng không thành công. Combo từ Cummins. Villante né và counter nhưng cú jab từ Cummins.

Hiệp 3: Hai võ sĩ lập tức lao vào trao đổi đòn, một pha combo rất đẹp từ Villante! Liên tục là những cú đấm phải cực mạnh, khiến Cummins lao đao trong vài giây. Đấm phải từ Cummins. Cả hai võ sĩ đều không còn bao nhiêu thể lực, nhưng vẫn tung ra những pha ra đòn đầy cảm xúc.

Kết quả: Patrick Cummins thắng Gian Villante bằng tính điểm không đồng thuận (29-28, 28-29, 29-29).

 

Jimmie Rivera vs. Thomas Almeida

Hiệp 1: Hai võ sĩ khởi động trận đấu rất nhanh với những pha trao đổi đòn. Một cú đấm phải rất mạnh từ Rivera đã knockdown Almeida, nhưng chưa đủ để làm võ sĩ người Brazil bỏ cuộc. Trận đấu tiếp tục với những cú đá và combo. Lại một lần nữa knockdown cho Rivera! 

Hiệp 2: Almeida cố gắng nắm lại khoảng cách thích hợp, trong khi Rivera vẫn rất sắc bén trong những pha counter. Jab từ Rivera. Một cú đấm phải của Almeida đã khiến Rivera loạng choạng. 

Hiệp 3: Rivera lao vào takedown ngay từ đầu hiệp, nhưng anh không thực sự tạo được nhiều nguy cơ cho Almeida trong khi ôm khóa. Hai võ sĩ trở lại với trao đổi đòn. Rivera lại một lần nữa thực hiện takedown. 

Kết quả: Jimmie Rivera thắng Thomas Almeida bằng tính điểm đồng thuận (30-26, 29-28, 30-27).

Prelims

Lyman Good vs. Elizeu Zaleski dos Santos

Kết quả: Elizeu Zaleski dos Santos thắng Lyman Good bằng tính điểm đồng thuận (30-27, 28-29, 30-27).

Eryk Anders vs. Rafael Natal

Kết quả: Eryk Anders thắng Rafael Natal bằng KO 2:54 hiệp 1.

Alex Oliveira vs. Ryan LaFlare

Kết quả: Alex Oliveira thắng Ryan LaFlare bằng KO 1:50 hiệp 2.

Damian Grabowski vs. Chase Sherman 

Kết qủa: Chase Sherman thắng Damian Grabowski bằng tính điểm đồng thuận (30-26, 30-27, 30-27).

Early Prelims

Jeremy Kennedy vs. Kyle Bochniak

Kết quả: Jeremy Kennedy thắng Kyle Bochniak bằng tính điểm đồng thuận (30-27, 30-27, 29-28).

Marlon Vera vs. Brian Kelleher

Kết quả: Marlon Vera thắng Brian Kelleher bằng Submission (armbar) 2:18 hiệp 1.

Timothy Johnson vs. Junior Albini 

Kết quả: Júnior Albini thắng Timothy Johnson bằng TKO 2:51 hiệp 1

Godofredo Pepey vs. Shane Burgos

Kết quả: Shane Burgos thắng Godofredo Pepey bằng tính điểm đồng thuận (30-26, 30-26, 29-28).

Chris Wade vs. Frankie Perez

Kết quả: Chris Wade thắng Frankie Perez bằng tính điểm đồng thuận (29-28, 29-28, 30-27).

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm