Trailer tự truyện của Khabib...dở như cái củ cải!

thứ ba 27-11-2018 12:22:40 +07:00 0 bình luận
Sau chiến thắng tại UFC 229, cái tên Khabib Nurmagomedov chính thức trở thành một thương hiệu toàn cầu. Ý thức được tên tuổi của mình, mới đây Khabib Nurmagomedov đã "nhá hàng" cho cuốn tự truyện của mình.

Sau chiến thắng tại UFC 229, cái tên Khabib Nurmagomedov chính thức trở thành một thương hiệu toàn cầu. Ý thức được tên tuổi của mình, mới đây Khabib Nurmagomedov đã "nhá hàng" cho cuốn tự truyện của mình.

Trailer tự truyện của Khabib...dở như cái củ cải! - Ảnh 1.

Khabib Nurmagomedov đã bắt đầu viết sách?

Khabib Nurmagomedov vẫn đang phải chờ án phạt chính thức từ Ủy ban thể thao Nevada (NSAC) sau vụ ẩu đả tại UFC 229. Do đó, về lý thuyết, Khabib Nurmagomedov vẫn chưa thật sự chấm dứt sự nghiệp thi đấu của mình. Điều này dẫn đến hai giả thuyết.

Một, nếu như NSAC quyết định chấm dứt sự nghiệp của Khabib Nurmagomedov thì đây chắc chắn sẽ là một cuốn tự truyện hoàn hảo của tay đấm người Dagestan này. 

Hai, nếu như NSAC quyết định "nhẹ tay" với Khabib, phải chăng cuốn tự truyện sẽ có thêm... phần II? Nếu vậy, đây sẽ là việc vô tiền khoáng hậu trên thế giới, bởi chẳng ai lại chia quyển tự truyện của mình ra làm nhiều phần để bán như bộ truyện Harry Potter cả.

Trailer tự truyện của Khabib...dở như cái củ cải! - Ảnh 3.

Nếu NSAC "nhẹ tay" với Khabib, liệu quyển tự truyện của anh sẽ có thêm phần 2, phần 3, ngoại truyện?

Mới đây, Khabib vừa đăng tải trên Instagram của mình một dòng tus và kèm với trailer sau: 

"Ngày mai, tôi sẽ đến Olympic Stage để tham dự vào Synergy Global Forum. Thật vinh hạnh khi nhận được thư mời của ban tổ chức sự kiện. Tuy nhiên, bên cạnh việc phát biểu, tôi cũng sẽ giới thiệu quyển tự truyện của tôi 'KHABIBTIME'. Tôi đã mất 2 năm để hoàn thành nó. Ban đầu, tôi chỉ tính viết quyển sách này như một sở thích. Chúng tôi chỉ nhớ và viết mà thôi. Nhưng giờ đây, tôi sẽ đem quyển sách này đi giới thiệu trên toàn thế giới."

Trailer quảng cáo tự truyện của Khabib Nurmagomedov.

Nếu xét về nội dung video, video này "bị" edit khá tệ khi phần nhạc (soundtrack) bị sử dụng vô tội vạ, tạp âm... nội dung video mờ nhạt thiếu điểm nhấn. Nói tóm lại, video quảng cáo của Khabib đã gây nên một phản ứng... tức cười trong dư luận. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm