Top 5 pha Knockout bằng Head Kick ảo diệu nhất UFC

thứ bảy 18-8-2018 10:35:01 +07:00 0 bình luận
Trong những khoảnh khắc ra đòn ấn tượng khó quên trên sàn đấu UFC, Top 5 pha Knockout bằng Head Kick (sút trúng đầu, mặt) ảo diệu nhất UFC chắc chắn sẽ khiến khán giả mãn nhãn.

Trong những khoảnh khắc ra đòn ấn tượng khó quên trên sàn đấu UFC, Top 5 pha Knockout bằng Head Kick (sút trúng đầu, mặt) ảo diệu nhất UFC chắc chắn sẽ khiến khán giả mãn nhãn.

1. Mirko Cro Cop vs. Gabriel Gonzaga - UFC 70

Võ sĩ kỳ cựu Mirko Cro Cop đã có chuỗi thắng knockout ngay hiệp 1 trước khi anh gặp mặt Gabriel Gonzaga tại UFC 70. 

Thế nhưng khác với dự đoán của số đông, Gabriel Gonzaga đã làm nên bất ngờ với một cú Head kick tuyệt đỉnh, nhờ đó kiếm được một suất vào tranh đai Heavyweight với Randy Couture.

 

Mirko Cro Cop vs. Gabriel Gonzaga - UFC 70

2. Rashad Evans vs. Sean Salmon - UFC Fight Night 8

 

Sau một hiệp đầu có phần tẻ ngắt, Rashad Evans đã mở đầu hiệp 2 rất nhanh với một cú head kick thẳng vào đầu đối thủ Sean Salmon. 

Cú đá mạnh đến nỗi Salmon ngất xỉu tại chỗ, các bác sĩ cùng với trợ lý phải khênh Salmon xuống sàn.

 

Rashad Evans vs. Sean Salmon - UFC Fight Night 8

3. Pete Williams vs. Mark Coleman - UFC 17

Pete Williams, mới 23 tuổi vào thời điểm trận đấu diễn ra, không được đánh giá cao khi anh bước vào thay thế Randy Couture bị chấn thương để đối đầu với Mark Coleman chỉ với 1 tuần chuẩn bị. 

Thế nhưng Pete Williams đã làm nên bất ngờ: anh không chỉ thi đấu cân tài cân sức với lão tướng Coleman mà còn kết thúc trận đấu bằng một cú headkick tuyệt đẹp khiến đối thủ đổ gục xuống.

 

Pete Williams vs. Mark Coleman - UFC 17

4. Edson Barboza vs. Terry Etim - UFC 142

Không phải không có lý do mà các trang báo MMA thế giới cho rằng cú đá 360 độ Head Kick mà Edson Barboza đã dùng để hạ gục Terry Etim tại UFC 142 xứng đáng được phong là cú đá đẹp nhất thập kỷ.

Nó hoàn hảo và đẹp như khuôn mẫu trong một bộ phim, từ điểm xuất phát cho tới điểm chạm.

 

Edson Barboza vs. Terry Etim - UFC 142

5. Rory Markham vs. Brodie Farber - UFC Fight Night 14

Cũng giống như Edson Barboza, Rory Markham đã ghi dấu ấn của anh trong lịch sử UFC bằng một cú Head Kick đẹp mắt với góc độ cực kỳ hiểm hóc trong trận đấu với Brodie Farber tại UFC Fight Night 14.

Tuy nhiên không giống với một Barboza đã rất thành công trên đấu trường UFC, Rory Markham đã tự đánh mất tương lai khi liên tục vào tù ra tội với những cáo buộc cố ý gây thương tích và bạo hành gia đình.

 

Rory Markham vs. Brodie Farber - UFC Fight Night 14

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm