Tổng thống Trump tự tin đủ khả năng "solo" Putin trên sàn Quyền Anh

thứ bảy 6-10-2018 12:20:57 +07:00 0 bình luận
Trong một phát biểu mới đây, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã tuyên bố ông "Sẽ đấu rất tốt nếu phải đối đầu với Tổng thống Nga Putin trên sàn Quyền Anh".

Trong một phát biểu mới đây, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã tuyên bố ông "Sẽ đấu rất tốt nếu phải đối đầu với Tổng thống Nga Putin trên sàn Quyền Anh".

Tuyên bố này được đưa ra như một động thái "phản pháo" truyền thông Mỹ sau khi ông Donald Trump bị đánh giá là "quá yếu hèn trước Tổng thống Nga Putin".

Trong họp báo chung với Putin ở Helsilki (Phần Lan) hồi tháng 7, Tổng thống Mỹ Donal Trump đã khẳng định ông đồng ý với Putin về việc các chính trị gia Nga không hề can thiệp vào kết quả bỏ phiếu của Mỹ.

Nhận định này của ông Trump ngay lập tức chịu chỉ trích từ truyền thông và giới chính trị gia Mỹ. Ông Trump cho biết: 

"Họ nói tôi quá mềm yếu với người Nga và cứng rắn với Triều Tiên. Nhưng nếu tôi thay đổi một chút, người ta lại nói tôi quá cứng rắn với Nga. Thật sự rất điên rồ."

Tổng thống Trump tự tin đủ khả năng solo Putin trên sàn Quyền Anh - Ảnh 2.

Có thể bạn không biết: Tổng thống Mỹ Donald Trump cũng là một nhà đầu tư khét tiếng trong lĩnh vực Quyền Anh.

 Như để "gỡ gạc" lại danh dự cho mình, ông khẳng định "Họ muốn tôi có một trận Quyền Anh với ông Putin. Và tôi lại nghĩ rằng chẳng sao cả, tôi sẽ thi đấu rất tốt!"

Tổng thống Trump tự tin đủ khả năng solo Putin trên sàn Quyền Anh - Ảnh 3.

Thời còn trẻ Tổng thống Mỹ Donald Trump rất thân thiết với Mike Tyson và thường xuyên bênh vực những scandal của ông.

Tuyên bố trên dường như chỉ là một chiêu trò truyền thông không hơn không kém. Bởi lẽ, hầu hết những người quan tâm đến hai vị chính trị gia hàng đầu thế giới đều hiểu rõ Tổng thống Nga Vladimir Putin là bậc thầy Judo, Sambo cũng như từng tập luyện thêm nhiều môn võ như Taekwondo, Kyokushin Karate. 

Tổng thống Nga Vladimir Putin trổ tài Judo

Trong khi đó, vị Tổng thống từng bị chế nhạo là "Tổng thống hoa hậu" (trước khi đắc cử Tổng thống, ông Trump dành rất nhiều công sức vào các cuộc thi hoa hậu hoàn vũ) chưa từng có bất cứ một thành tích võ thuật nào trừ một vài pha gây hấn tại... WWE.

Donald Trump "quậy" tại WWE.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm