Tiết lộ mới của Khabib chứng minh UFC mới là kẻ đứng sau vụ tấn công xe bus?

thứ tư 3-10-2018 16:49:05 +07:00 0 bình luận
Những tiết lộ mới đây của Khabib Nurmagomedov khiến cho vụ tấn công xe bus hồi tháng 4 vừa qua nghe vô cùng đáng ngờ - có phải UFC là kẻ đã dàn xếp mọi chuyện?

Những tiết lộ mới đây của Khabib Nurmagomedov khiến cho vụ tấn công xe bus hồi tháng 4 vừa qua nghe vô cùng đáng ngờ - có phải UFC là kẻ đã dàn xếp mọi chuyện?

Gần đây, trong cuộc trò chuyện với Ariel Helwani trên ESPN, Khabib Nurmagomedov đã nhắc đến một vài chi tiết chưa từng lên mặt báo trong vụ Conor McGregor tấn công xe bus tại buổi họp báo UFC 223 hồi tháng 4 vừa qua. 

Video UFC 223 Embedded về vụ tấn công của Conor McGregor sau buổi họp báo UFC 223

Đáng nói là trong những tiết lộ mới này, Khabib cho biết UFC đã có một yêu cầu khá bất thường cho anh ngay trước ngày họp báo. 

"Nếu Conor McGregor cần tìm tôi, vì sao gã này lại phải đi cùng một chiếc camera và 30-40 người nữa vậy?" Nhà vô địch hạng Lightweight đặt câu hỏi. 

"Thông thường, tôi luôn đi cùng một nhóm anh em của mình, giống như trận đấu trước đó với Barboza. Nhưng thú vị là trước ngày họp báo UFC 223 một ngày, người của UFC đã gọi đến. Họ yêu cầu tôi đi một mình đến buổi họp báo." 

Tiết lộ mới của Khabib chứng minh UFC mới là kẻ đứng sau vụ tấn công xe bus? - Ảnh 3.

Trong xe lúc đó chỉ có Khabib Nurmagomedov, một người đồng đội, cùng quản lý Ali Abdelaziz

"Họ gọi đến không chỉ một lần, mà đến hai, ba lần. Tôi trò chuyện với họ một lần nữa, nhưng cũng chỉ được mang thêm hai người."

"Giờ nghĩ lại, yêu cầu đó rõ ràng rất bất thường. Ngay sau buổi họp báo, ngay hôm đó tôi bị tấn công. Bên cạnh tôi lúc đó chỉ có người quản lý Ali Abdelaziz và một người bạn của tôi."

"Đó vẫn còn là điều tôi thắc mắc trong suốt những tháng qua."

Tiết lộ mới của Khabib chứng minh UFC mới là kẻ đứng sau vụ tấn công xe bus? - Ảnh 5.

Tiết lộ mới của Khabib Nurmagomedov có chứng minh được rằng UFC mới là kẻ đứng sau vụ tấn công xe bus?

Khi Ariel Helwani hỏi lại lần nữa xem toàn bộ những tiết lộ này có ý nghĩa là UFC đã cố đưa Khabib Nurmagomedov vào tròng hay không, nhà vô địch hạng Lightweight lắc đầu.

"Tôi không biết, tôi không biết. Đó đơn giản là một tình huống rất đáng ngờ," Khabib nói.

"Các bạn có thể xem những chương trình như Embedded hay rất nhiều video khác, đủ để chứng minh được rằng bình thường tôi luôn đi cùng đội của mình. Nhưng hôm đó, đúng ngày tôi chỉ đi cùng một người đồng đội và quản lý của tôi, tôi lập tức bị tấn công. Đó là một câu hỏi lớn."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm