Theo chân Conor McGregor, lại một nhà vô địch Cage Warriors sang UFC

thứ tư 12-9-2018 10:09:39 +07:00 0 bình luận
Người nối nghiệp Conor McGregor tại giải đấu Châu Âu Cage Warriors Chris Fishgold đã gia nhập UFC và sẽ có trận đấu mở màn trong tháng sau.

Người nối nghiệp Conor McGregor tại giải đấu Châu Âu Cage Warriors Chris Fishgold đã gia nhập UFC và sẽ có trận đấu mở màn trong tháng sau.

Cựu vương hạng Lightweight Cage Warriors Chris Fishgold (17-1-1 MMA, 0-0 UFC) đã thông báo việc anh chính thức gia nhập UFC trong tháng tới. Fishgold sẽ thi đấu ở hạng 145 pound Featherweight.

Theo chân Conor McGregor, lại một nhà vô địch Cage Warriors sang UFC - Ảnh 1.

Chris Fishgold (quần đỏ) đang được kỳ vọng sẽ thể hiện không kém so với người tiền nhiệm Conor McGregor hay đồng đội Darren Till

Sau khi giành 8 trận toàn thắng tại Cage Warriors, Chris Fishgold đang được kỳ vọng sẽ thể hiện không kém so với người tiền nhiệm sở hữu chiếc đai Lightweight - Featherweight tại giải đấu hàng đầu Châu Âu Conor McGregor. Fishgold giành đai Cage Warrior từ tháng 7 năm 2016, và đã bảo vệ đai thành công 3 lần trước khi đến với UFC.

Ngoài ra, việc Chris Fishgold là đồng đội Darren Till - võ sĩ người Anh vừa mới khiêu chiến đai Welterweight tại UFC 228 cuối tuần qua - cũng khiến người ta tin tưởng rằng Fishgold sẽ đem lại những trận đấu xuất sắc.

Video Highlights Chris Fishgold

Theo kế hoạch thì Chris Fishgold sẽ có mặt tại UFC Fight Night 138 ở Canada vào ngày 27/10 tại nhà thi đấu SMG Moncton, Moncton, New Brunswick. 

Đối thủ của Fishgold cũng là một võ sĩ rất có tiềm năng tại UFC, Calvin Kattar (18-3 MMA, 2-1 UFC). Calvin Kattar từng sở hữu chuỗi 10 thắng liên tiếp trước khi anh bị Renato Moicano đánh bại tại UFC 223 tháng 4 vừa qua.

Theo chân Conor McGregor, lại một nhà vô địch Cage Warriors sang UFC - Ảnh 5.

Calvin Kattar (phải) cũng đang nhận được rất nhiều sự chú ý tại UFC

Với sự có mặt của cặp đấu Chris Fishgold vs. Calvin Kattar, Fight Card của UFC Fight Night 138 hiện đang có những trận đấu sau:

Volkan Oezdemir vs. Anthony Smith

Arjan Bhullar vs. Marcelo Golm

Misha Cirkunov vs. Patrick Cummins

Thibault Gouti vs. Nasrat Haqparast

Ed Herman vs. Gian Villante

Andre Soukhamthath vs. Gavin Tucker

Artem Lobov vs. Zubaira Tukhugov

Jessin Ayari vs. Stevie Ray

Talita Bernardo vs. Sarah Moras

Sean Strickland vs. Nordine Taleb

Alex Garcia vs. Court McGee

Chris Fishgold vs. Calvin Kattar

Te Edwards vs. Don Madge

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm