Thật hay đùa: Buakaw tung tin gã khổng lồ Hong Man Choi đấu với Yi Long

thứ hai 22-10-2018 17:03:41 +07:00 0 bình luận
Dù đã 2 năm kể từng lần cuối đụng độ, Buakaw Banchamek vẫn rất quan tâm đến Yi Long và chia sẻ thông tin đối thủ cũ sẽ đối đầu với gã khổng lồ xứ Hàn Hong Man Choi

Dù đã 2 năm kể từng lần cuối đụng độ, Buakaw Banchamek vẫn rất quan tâm đến Yi Long và chia sẻ thông tin đối thủ cũ sẽ đối đầu với gã khổng lồ xứ Hàn Hong Man Choi.

Người hâm mộ thể thao đối kháng nhớ đến gã khổng lồ xứ Hàn Hong Man Choi nhờ những trận đấu với các huyền thoại MMA như Fedor Emelianenko, Mighty Mo hay Mirko Cro Cop dù thực tế anh... thua tất cả những trận đấu đó.

Thực tế, sự nghiệp chính của gã khổng lồ xứ Hàn Hong Man Choi nằm ở làng Kickboxing như Yi Long hay Buakaw Banchamek. Anh từng vô địch K-1 Grand Pix Hàn Quốc hồi 2005 và có hơn 10 năm kinh nghiệm ở đấu trường này.

Thật hay đùa: Buakaw tung tin gã khổng lồ Hong Man Choi đấu với Yi Long - Ảnh 2.

Hong Man Choi - "gã khổng lồ xứ Hàn" với chiều cao 2,18m và cân nặng khoảng 150kg.

Sở hữu thân hình khổng lồ (cao 2,18m và nặng khoảng 150kg) do đột biến bẩm sinh, Choi Hong Man từn được dự đoán sẽ là con quái vật võ đài. Nhưng thực tế thì lại khá chua chát. 

Anh thường xuyên được đưa ra làm nền trận đấu, thách thức các tên tuổi lớn chỉ để xem... họ có đủ khả năng đánh bại một gã khổng lồ với thể hình chênh lệch như vậy hay không.

Hong Man Choi bị huyền thoại Fedor Emelianenko bẻ tay trên sàn.

Rõ ràng, trừ một số chiến thắng kinh điển trước Bob Sapp (2005), Semmy Schilt (2006) Mighty Mo (2007), phần còn lại của sự nghiệp Kickboxing Choi Hong Man luôn bị xem là "chuột bạch" cho những trận đấu phi lý đến không tưởng.

Thật hay đùa: Buakaw tung tin gã khổng lồ Hong Man Choi đấu với Yi Long - Ảnh 4.

Ngoài những trận đấu, Hong Man Choi còn được mời đến mua vui tại các show truyền hình Hàn Quốc.

Và việc MASFight (một giải đấu nhỏ của Trung Quốc) bỏ tiền thuê Choi Hong Man về thi đấu có lẽ cũng chỉ là để khán giả được chứng kiến Yi Long đụng độ một đối thủ "tầm cỡ" (đúng nghĩa đen!)

Thật hay đùa: Buakaw tung tin gã khổng lồ Hong Man Choi đấu với Yi Long - Ảnh 5.

Sự nghiệp của Yi Long trở thành tai tiếng sau khi chiến thắng nhờ xử ép Buakaw Banchamek. Dù rất yêu thích võ sĩ gà nhà nhưng khán giả Trung Quốc dễ dàng nhận ra kết quả trận đấu thực sự rất lố bịch.

Trong hai trận đấu gần nhất, Yi Long đã để thua hai huyền thoại Muay Thái là Sitthichai Sitsongpeenong và Saiyok Pumpanmuang ngay trên sân nhà. Vốn là võ sĩ được yêu thích nhất tại Trung Quốc, sự nghiệp Yi Long xuống dốc rất nhiều kể từ khi giành chiến thắng xử ép đến bức gượng gạo trước Buakaw Banchamek. 

Rõ ràng, các ông bầu Trung Quốc đang muốn Yi Long làm điều gì đó thật đặc biệt để cứu vãn tên tuổi, và gã khổng lồ xứ Hàn một lần nữa bị đối xử như người làm nền trận đấu.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm