Thảm bại trước Cormier, Derrick Lewis vẫn mong ngày vô địch Heavyweight UFC

thứ bảy 12-1-2019 10:15:29 +07:00 0 bình luận
3 năm, 11 trận đấu và chỉ có 2 lần thua, Derrick Lewis vẫn tự tin vào phong độ của mình và trông đợi vào mục tiêu vô địch Heavyweight UFC.

UFC 230 có lẽ là sự kiện đáng quên nhất cuộc đời Derrick Lewis khi anh gục ngã ngay trước cổng thiên đường: bị nhà vô địch Heavyweight UFC Daniel Cormier đánh bại bằng rear neck choke chỉ sau không đầy 2 hiệp đấu.

Thảm bại trước Cormier, Derrick Lewis vẫn mong ngày vô địch Heavyweight UFC
Heavyweight UFC cần những võ sĩ như Derrick Lewis. Liệu anh có cơ hội nào cho ngôi vô địch, đặc biệt là sau khi Daniel Cormier giải nghệ?

Có thể nói, hiếm khi nào UFC lại có một ngôi sao thú vị như Derrick Lewis. Trash talk nhưng không quá lố, hung bạo trên sàn nhưng cực kỳ "nhây nhớt" ngoài đời, không phải tự nhiên mà "quái vật da màu" còn có thể được gọi với cái tên "vựa muối của UFC". Derrick Lewis là vậy, đầy màu sắc và tiềm năng.

Nhưng mãu đến khi chịu đựng một thất bại đáng giá trước ngôi vô địch Heavyweight UFC, khán giả mới nhìn thấy phần còn lại của Derrick Lewis: một ý chí bền bỉ.

"Tôi không cay cú, tức giận, nổi điên hay phàn nàn cả. Chỉ vậy thôi. Tôi vẫn sẽ ngẩng đầu lên kể cả khi phải hứng chịu thêm một trận thua nữa. Tôi hạnh phúc, thỏa mãn và cực kỳ khao khát ngôi vô địch," Derrick Lewis chia sẻ.

Thảm bại trước Cormier, Derrick Lewis vẫn mong ngày vô địch Heavyweight UFC
Đối đầu cựu vô địch Heavyweight UFC Junior Dos Santos, "quái vật da màu" Derrick Lewis cần một chiến thắng nếu muốn sớm đòi lại quyền tranh đai.

Theo dự kiến, sắp tới anh sẽ đối đầu với cựu vô địch Heavyweight UFC Junior dos Santos tại UFC on ESPN 4 (ngày 9/3). Tính cả Daniel Cormier, đây sẽ là đối thủ thứ 2 của Derrick Lewis từng giữ danh hiệu quý giá nhất của hạng cân. Rõ ràng, dù tâm lý ổn định như thế nào, đây là một trận đấu mà "quái vật da màu" phải thắng.

"Tôi rất hạnh phúc với cơ hội này. Tôi đã ký hợp đồng thi đấu," Derrick Lewis xác nhận.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm