Tate và McGregor nằm trong Top 50 VĐV quyền lực nhất thế giới

thứ bảy 21-5-2016 0:43:43 +07:00 0 bình luận
Theo trang Business Insider, 50 ngôi sao thể thao quyền lực nhất thế giới bao gồm những VĐV có những thành công và tài năng nổi trội ở môn thể thao mà họ đang thi đấu.

Theo trang Business Insider, 50 ngôi sao thể thao quyền lực nhất thế giới bao gồm những VĐV có những thành công vang dội và tài năng nổi trội ở môn thể thao mà họ đang thi đấu.

Danh sách này bao gồm những VĐV thống trị nhiều năm ở môn thể thao họ đang thi đấu và những VĐV có sự phát triển vượt bậc trong thời gian qua”, trang Business Insider cho biết.

UFC đóng góp 2 võ sỹ trong danh sách này, đó là được kim vô địch Featherweight Conor McGregorMiesha Tate – người đang nắm giữ đai Bantamweight của nữ.

Miesha Tate (trái) và Conor McGregor đang cho thấy tầm ảnh hưởng của mình tại UFC.

Miesha Tate đánh chiếm vị trí thứ 50 trong BXH này nhờ phong độ ấn tượng trong suốt thời gian qua. Kể từ năm 2014 đến nay, võ sỹ người Mỹ đã có được chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp, nổi bật là việc giành đai Bantamweight từ tay Holly Holm tại UFC 196.  

Xếp trên Tate 4 bậc là Conor McGregor. Trước khi để thua Nate Diaz tại UFC 196, võ sỹ người Ireland đã có được 15 chiến thắng liên tiếp và trở thành hiện tượng lớn nhất trong làng võ thuật thế giới. Việc “Gã nổi loạn” giả vờ nghỉ hưu non cũng giúp cho tầm ảnh hưởng của anh ngày một lớn hơn.

Những cái tên đình đám khác của UFC như: Ronda Rousey, Jon Jones hay Demetrious Johnson đều không góp mặt trong danh sách của Business Insider.

Người đứng đầu trong danh sách này chính là tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic. Xếp thứ 2 là kình ngư 19 tuổi Katie Ledecky với thành tích phá 11 kỷ lục thế giới từ năm 2014 đến nay. Cầu thủ bóng rổ nổi tiếng Steph Curry, ngôi sao Breanna Stewart của đội bóng rổ nữ Connecticut và vận động viên thể dục dụng cụ Simone Biles là những cái tên còn lại trong Top 5.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm