Tạm quên Mayweather, Manny Pacquiao vẫn sẽ thượng đài vào tháng 1/2019

thứ năm 18-10-2018 17:07:44 +07:00 0 bình luận
Dù bất ngờ trở lại trước giới truyền thông với lời đồn tái đấu Floyd Mayweather, Manny Pacquiao lại chính thức công bố trận đấu với một tên tuổi khác vào tháng 1/2019 sắp tới đây.

Dù bất ngờ trở lại trước giới truyền thông với lời đồn tái đấu Floyd Mayweather, Manny Pacquiao lại chính thức công bố trận đấu với một tên tuổi khác vào tháng 1/2019 sắp tới đây.

Theo thông báo chính thức, cựu vô địch Quyền Anh thế giới ở 8 hạng cân khác nhau Manny Pacquiao đã ký hợp đồng với ông bầu Al Haymon và sẽ đối đầu với tay đấm người Mỹ Adrien Broner. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 12 -19 tháng 1/2019 và nhiều khả năng được tổ chức tại Las Vegas.

Tuy bất ngờ tuyên bố trận đấu với một đối thủ khác nhưng theo giới phân tích, dường như đây chỉ là một trận đấu "lót đường" cho huyền thoại Quyền Anh Manny Pacquiao trước khi chính thức "cáp kèo" Floyd Mayweather.

Tạm quên Mayweather, Manny Pacquiao vẫn sẽ thượng đài vào tháng 1/2019 - Ảnh 2.

Dù không bị ràng buộc bởi bất cứ quy định nào nhưng có lẽ Manny Pacquiao tự nhận ra anh cần một chiến thắng để lấy phong độ đối với với Floyd Mayweather.

 Thua điểm trước Floyd Mayweather hồi 2015 rồi tuyên bố giải nghệ, tên tuổi Manny Pacquiao không còn "nóng" như trước dù có liên tiếp 4 trận đấu (1 thua trước Jeff Horn) xen kẽ giữa quyết định giải nghệ hồi tháng 9/2016.

Tạm quên Mayweather, Manny Pacquiao vẫn sẽ thượng đài vào tháng 1/2019 - Ảnh 3.

Floyd Mayweather có lẽ sẽ không phiền khi phải chờ, bởi lẽ anh cũng đang bận rộn "cạ kèo" Khabib Nurmagomedov.

Một trận đấu với đối thủ vừa tầm như Adrien Broner sẽ là bước đệm cần thiết nếu cựu vô địch Manny Pacquiao muốn trận tái đấu triệu đô thực sự thu hút khán giả.

Nếu là một người mới theo dõi Quyền Anh, hẳn bạn sẽ không nhớ đến Adrien Broner. Ở tuổi 38, tay đấm tưởng chừng "lạ hoắc" này thực tế lại là người từng vô địch thế giới ở 4 hạng cân khác nhau, cựu vô địch hạng Lightweight WBO Junior, hạng Welterweight WBA và hạng Light Welterweight WBA.

Tạm quên Mayweather, Manny Pacquiao vẫn sẽ thượng đài vào tháng 1/2019 - Ảnh 4.

Adrien Broner sẽ là một trở ngại đáng gờm chứ không chỉ là "viên gạch lót đường".

Điểm trừ phong độ duy nhất có lẽ là việc Broner chỉ có 3 lần chiến thắng trong 6 trận gần nhất. Còn lại, nhà cựu vô địch người Mỹ này vẫn là một đối thủ đáng dè chừng chứ không chỉ đơn giản là "viên gạch lót đường" cho trận tái đấu triệu đô hứa hẹn sẽ diễn ra cũng trong năm 2019.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm