Superfight Brock Lesnar vs. Jon Jones sẽ đạt 1 triệu lượt xem?

thứ bảy 29-7-2017 13:31:51 +07:00 0 bình luận
Sau McGregor đấu quyền Anh, huyền thoại St-Pierre trở về, trận superfight Brock Lesnar vs. Jon Jones có thể sẽ trở thành tâm điểm tiếp theo cho fan hâm mộ.

Sau việc Conor McGregor đấu quyền Anh, huyền thoại Georges St-Pierre trở về, trận superfight Brock Lesnar vs. Jon Jones sẽ trở thành tâm điểm tiếp theo cho fan hâm mộ.

Tin đồn về đô vật WWE kiêm cựu vô địch Heavyweight UFC Brock Lesnar sẽ trở lại lồng bát giác càng lúc càng nóng khi võ sĩ từng đứng đầu bảng xếp hạng Pound-for-pound Jon Jones phát biểu trong buổi họp báo UFC 214 rằng anh sẵn sàng chấp nhận một trận superfight với Brock Lesnar sau khi hạ Daniel Cormier.

jon jones

Jon Jones: "Tôi sẽ "xử lý" Daniel (Cormier), sau đó đến lượt Brock Lesnar."

"Brock Lesnar là gã khổng lồ của giới MMA," Jon Jones nói. "Một trận đấu giữa tôi và Lesnar chắc chắn sẽ là một trong những cặp đấu khủng nhất cho các fan hâm mộ môn thể thao này."

Brock Lesnar không phủ nhận, thậm chí còn khẳng định nếu Jon Jones muốn, anh sẵn sàng chấp nhận trận đấu "lúc nào cũng được, nơi nào cũng được". Cùng với tin đồn Brock Lesnar sẽ gặp Jon Jones trong một trận superfight cuối năm 2017, cũng có một số thông tin dự đoán rằng nhà vô địch WWE sẽ bỏ đai Universal Championship trong sự kiện SummerSlam sắp tới để "dọn đường" trở lại UFC.

Brock Lesnar

Brock Lesnar sẽ bỏ đai Universal Championship để "dọn đường" trở lại UFC?

Bình luận viên WWE gạo cội Jim Ross tỏ ra rất ủng hộ việc Brock Lesnar trở lại UFC một lần nữa.

"Cả Brock Lesnar lẫn Jon Jones đều từng là những đô vật thời họ học trung học và cả hai đều trở thành những vận động viên hàng đầu thế giới. Đây sẽ là một trận đấu có lợi cho cả Lesnar, UFC lẫn WWE. Trận đấu giữa Lesnar và Jon Jones sẽ rất dễ dàng thu hút được một triệu lượt trả tiền bản quyền truyền hình."

Con số 1 triệu lượt pay-per-view nói trên chưa phá vỡ kỷ lục 1,65 triệu lượt pay-per-view của trận McGregor - Diaz 2, nhưng vẫn là một con số khổng lồ nếu so sánh với các sự kiện khác của giải MMA hàng đầu thế giới.

Clip Highlights Brock Lesnar:

Dù vậy, nếu có dự định thượng đài ở UFC cuối năm nay thì Brock Lesnar cần sớm tham gia các xét nghiệm của USADA. Hạn cấm thi đấu của Lesnar sẽ chấm dứt sau gần 5 tháng nữa, mà mỗi võ sĩ muốn quay trở lại võ đài cần 4 tháng kiểm tra chất cấm trước khi được thi đấu trở lại.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm