"Sư đệ" của Conor McGregor đứt mạch bất bại khi bị knockout tại Bellator 204

thứ bảy 18-8-2018 14:22:45 +07:00 0 bình luận
James Gallagher, "sư đệ" của Conor McGregor tại SBG, đã đứt mạch bất bại khi bị knockout tại Bellator 204.

James Gallagher, "sư đệ" của Conor McGregor tại SBG, đã đứt mạch bất bại khi bị knockout tại Bellator 204.

Tập chung với siêu sao người Ireland Conor McGregor tại Straight Blast Gym, James Gallagher rất nhanh được phủng lên là "ngôi sao trẻ", "bản sao thứ hai của McGregor".

Gallagher (7-1 MMA, 4-1 BMMA) rất khâm phục ông anh - điều mà khán giả có thể nhận ra qua điệu bộ cũng như những hình xăm có phần tương tự.

Sư đệ của Conor McGregor đứt mạch bất bại khi bị knockout tại Bellator 204 - Ảnh 1.

James Gallagher, "Sư đệ" của Conor McGregor tại SBG, đã đứt mạch bất bại khi bị knockout tại Bellator 204

James Gallagher cũng khá bạo trong khoản chém gió và khiêu khích đối thủ, y như Conor McGregor. Nhưng tại Bellator 204 sáng nay, chàng võ sĩ trẻ cuối cùng cũng phải nhận một bài học đắt giá vì tội làm màu trước giờ đấu.

Đối thủ của James Gallagher sáng nay là Ricky Bandejas (11-1 MMA, 1-0 BMMA). 

Chỉ mới đánh trận đầu tiên tại Bellator, Bandejas chỉ đóng vai trò cửa dưới trong trận đấu với James Gallagher. Ngay từ thời điểm đối đầu chụp ảnh cho màn face-off cho đến lúc vào lồng đấu, Bandejas liên tục bị "trẻ trâu" Gallagher khiêu khích. 

James Gallagher nhảy vào khiêu khích Ricky Bandejas trước khi trận đấu bắt đầu

Nhưng Ricky Bandejas vẫn bình tĩnh. 

Để rồi, Bandejas có cơ hội đầu tiên của mình khi hạ knockdown James Gallagher xuống sàn giữa hiệp một, sau đó tung cú đá zích ngang (side kick) bật ngửa đầu đối thủ, kèm thêm vài cú đấm trước khi kết thúc trận đấu bằng TKO.

Sư đệ của Conor McGregor đứt mạch bất bại khi bị knockout tại Bellator 204 - Ảnh 5.

Cú đấm trái của Ricky Bandejas đã hạ knockdown James Gallagher

Ricky Bandejas hạ knockout James Gallagher

James Gallagher gia nhập gym SBG của Conor McGregor và John Kavanagh ngay từ khi mới 13 tuổi. Ngay từ đầu, Gallagher đã muốn được thi đấu MMA, nhưng do HLV Kavanagh cho rằng 13 tuổi là quá sớm, James Gallagher chuyển hướng sang Brazilian Jiu Jitsu.

Chỉ mới 19 tuổi, nhưng đã sở hữu đai tím và bảng thành tích khá dày dạn trên đấu trường BJJ Châu Âu, Gallagher chính thức rời BJJ để thi đấu MMA từ năm 2015. Chàng trai trẻ rất nhanh khẳng định được mình trên đấu trường MMA: Bellator đã ký hợp đồng với Gallagher từ giữa năm 2016, chưa đầy một năm kể từ khi Gallagher bắt đầu thi đấu MMA.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm