Sốt sắng học boxing, McGregor quyết hạ Mayweather

thứ năm 19-5-2016 17:16:13 +07:00 0 bình luận
"Gã nổi loạn" đang trải qua những ngày "mướt mồ hôi" trong phòng tập boxing để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu lịch sử với Floyd Mayweather.

Việc mời huyền thoại Boxing Freddie Roach huấn luyện vẫn chưa thể khiến cho Conor McGregor yên tâm về việc hoàn thiện kỹ năng quyền Anh. Do đó, "Gã nổi loạn" đã liên hệ với cựu vô địch IBO và IBF Chris van Heerden và VĐV Boxing từng giành HCĐ Olympic Tony Jeffries với mục đích chỉ giáo cho anh những kỹ năng đặc biệt thông qua các buổi sparring. 

Được biết, bản thân Chris van Heerden là một fan bự của Conor McGregor. Theo đánh giá của tay đấm 29 tuổi, McGregor hiện đang là võ sỹ mạnh nhất tại UFC ở thời điểm này. Trong khi đó, Tony Jeffries là người đồng sáng lập ra LA Gym - địa điểm tập luyện quen thuộc của võ sỹ người Ireland.

Connor McGregor đang ráo riết tập Boxing với Tony Jeffries (áo đen) và Chris Van Heerden (áo trắng).

Theo những thông tin mới nhất, Chủ tịch UFC Dana White và CEO Lorenzo Feritta chính thức trao đổi với McGregor vào tối nay để thống nhất về sự kiện UFC anh sẽ tham gia trong thời gian tới, cũng như cuộc so tài với Floyd Mayweather có thể thực hiện được hay không. 

Video Conor McGregor (mũ đen) tập Sparring với cựu vô địch quyền Anh Chris van Heerden:

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm