"Siêu đô vật" Chad Mendes sẽ trở lại tại UFC 232

thứ tư 7-11-2018 9:51:18 +07:00 0 bình luận
Chad Mendes từng là một thế lực ở Featherweight. Trong suốt sự nghiệp thi đấu, anh chỉ để thua những cái tên sừng sỏ như Jose Aldo, Conor McGregor và Frankie Edgar. Giờ đây, anh sẽ trở lại tại UFC 232.

Chad Mendes từng là một thế lực ở Featherweight. Trong suốt sự nghiệp thi đấu, anh chỉ để thua những cái tên sừng sỏ như Jose Aldo, Conor McGregor và Frankie Edgar. Giờ đây, anh sẽ trở lại tại UFC 232.

Siêu đô vật Chad Mendes sẽ trở lại tại UFC 232 - Ảnh 1.

Chad Mendes từng là một thế lực ở Featherweight.

Chad Mendes đáng lẽ đã có một sự nghiệp huy hoàng hơn thế, chỉ đáng tiếc một điều, anh luôn để thua những trận đấu quan trọng. Anh từng đôi công 5 hiệp đấu với Jose Aldo và "hành" ngược lại ông thần striking Aldo suốt 5 hiệp đấu. Anh cũng từng vật Conor McGregor té lên té xuống. 

Xuất sắc là vậy nhưng mỗi khi đến thời điểm quyết định Chad Mendes lại không thể làm nên điều tuyệt vời. Có thể ví von anh như Alexander Gustafsson của hạng Featherweight - rất giỏi nhưng chưa bao giờ về nhất.

Siêu đô vật Chad Mendes sẽ trở lại tại UFC 232 - Ảnh 3.

Chad Mendes là một võ sĩ rất giỏi, nhưng anh luôn vấp ngã ở những giây phút quan trọng nhất.

Sau 2 năm bị cấm thi đấu, Chad Mendes đã có một màn trở lại ấn tượng trước Myles Jury. Chad Mendes vẫn thể hiện được khả năng striking cùng với sức mạnh đáng sợ ẩn sau thể hình nhỏ bé của anh.

Tại UFC 232, Chad Mendes sẽ gặp một ngôi sao đang lên Alex Volkanovski. Với đà chiến thắng từ UFC Fight Night 133 và động lực vươn tới đỉnh cao, Chad Mendes chắc chắn sẽ lại cháy hết mình tại UFC 232. 

Siêu đô vật Chad Mendes sẽ trở lại tại UFC 232 - Ảnh 5.

Chad Mendes đã có màn trở lại đầy ấn tượng trước Myles Jury

Nói về Alex Volkanovski, tay đấm này có thành tích tới 18 trận thắng và chỉ để thua đúng 1 trận đấu. Với tỉ lệ KO lên đến 56%, Alex Volkanovski đang nghiễm nhiên trở thành một nghệ sĩ KO đích thực, đây sẽ là một "kèo khó" cho Chad Mendes.

Chad Mendes đã bắt đầu bước sang tuổi "già" của võ thuật. Anh không còn nhiều thời gian để có thể chạm tay đến được vinh quang. Vì thế ở những trận đấu này, Chad Mendes không được phép thua nếu như anh muốn ghi tên mình vào danh sách những nhà vô địch. 

Siêu đô vật Chad Mendes sẽ trở lại tại UFC 232 - Ảnh 7.

Alex Volkanovski là một võ sĩ đáng sợ với thành tích 18-1.

Chad Mendes vs Alex Volkanovski, một bên bị đốc thúc bởi thời gian và tuổi tác, một bên lại muốn khẳng định mình. Đây có lẽ sẽ là trận đấu hấp dẫn và kịch tính không kém gì trận main event.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm