Sau UFC 230, kế hoạch của Daniel Cormier sẽ là gì?

thứ ba 6-11-2018 11:45:19 +07:00 0 bình luận
ĐKVĐ hạng nặng UFC Daniel Cormier vừa bảo vệ đai thành công tại sự kiện UFC 230. Đây cũng là sự kiện "gần cuối" của Daniel Cormier. Vậy sau UFC 230, Daniel Cormier đang đón chờ điều gì?

ĐKVĐ hạng nặng UFC Daniel Cormier vừa bảo vệ đai thành công tại sự kiện UFC 230. Đây cũng là sự kiện "gần cuối" của Daniel Cormier. Vậy sau UFC 230, Daniel Cormier đang đón chờ điều gì?

Đã bước sang tuổi xế chiều của thể thao, Daniel Cormier có lẽ chỉ còn một trận đấu nữa để chính thức nói lời chia tay với người hâm mộ. Nhưng hiện nay ai sẽ là đối thủ tương lai của nhà vô địch

1. Jon Jones - Kẻ thù muôn thuở

Sau UFC 230, kế hoạch của Daniel Cormier sẽ là gì? - Ảnh 1.

Lần gần đây nhất cả 2 cùng đối đầu, Jon Jones đã KO Daniel Cormier.

Khỏi phải nói đến những duyên nợ của cặp đấu khét tiếng này, Jon Jones và Daniel Cormier chưa bao giờ có một cuộc nói chuyện "hòa bình" với nhau cả. Tuy là vậy nhưng đây sẽ là một canh bạc lớn cho Daniel Cormier khi qua cả hai trận đấu trước đó, Jon Jones đã luôn thể hiện được sự vượt trội hơn so với Cormier.

Nếu có một chiến thắng trước Jon Jones, đây hẳn sẽ là một ký ức đẹp nhất trong đời võ sĩ của Cormier. Nhưng Jon Jones là Jon Jones, không phải một kẻ dễ bắt nạt, thậm chí record của Daniel Cormier cũng đang chống lại anh trước Jon Jones. Liệu Daniel Cormier có sẵn sàng quay về Light Heavyweight để chiến một trận cuối với Jon Jones.

2. Alexander Gustafsson - Kẻ về nhì vĩ đại

Sau UFC 230, kế hoạch của Daniel Cormier sẽ là gì? - Ảnh 3.

Chưa ai "hành" được Jon Jones như Gustafsson đã làm.

Alexander Gustafsson từng là một thế lực ở Light Heavyweight và cũng là võ sĩ duy nhất có thể "hành" được Jon Jones suốt 5 hiệp đấu. Anh cũng đã từng đọ găng với Cormier và cũng đã gây ra rất nhiều khó khăn cho nhà vô địch. 

Alexander Gustafsson là một võ sĩ giỏi, tuy nhiên anh vẫn chưa thực sự tạo được tiếng vang suốt thời kỳ đỉnh cao của mình, nhưng cái tên Gustafsson sẽ luôn là cái tên hứa hẹn cho một trận đấu kịch tính, lì lợm. Kẻ về nhì vĩ đại này xứng đáng một trận đấu superfight với Cormier nếu như gã Viking giành chiến thắng ở UFC 232.

3. Stipe Miocic - Đối thủ bị bỏ quên

Sau UFC 230, kế hoạch của Daniel Cormier sẽ là gì? - Ảnh 5.

Mọi người quên mất rằng, Stipe Miocic là một võ sĩ đáng sợ bậc nhất hạng nặng.

Stipe Miocic là người duy nhất tính đến hiện tại đã có 3 lần bảo vệ thành công đai vô địch hạng nặng. Đúng là UFC đã quá bất công khi liên tục để Stipe Miocic phải "ngồi ghế dự bị" khi bản thân anh là một võ sĩ xuất sắc nhất hạng nặng. Stipe Miocic xứng đáng được nhiều hơn thế.

4. Brock Lesnar - Trận đấu hứa hẹn PPV kỷ lục

Sau UFC 230, kế hoạch của Daniel Cormier sẽ là gì? - Ảnh 6.

Brock Lesnar có một lượng lớn fan hâm mộ ở cả WWE và UFC.

Brock Lesnar có một lượng lớn fan ở cả WWE và cả UFC. Lần gần đây nhất, sau chiến thắng của mình trước Mark Hunt, lượng fan của Brock Lesnar đã tăng đột biến. Với những cá tính như ngổ ngáo, thô lỗ, và tàn bạo, Brock Lesnar luôn là một cái tên bảo đảm doanh thu cho mọi sự kiện võ thuật.

Đây là một đối thủ không thể bỏ qua nếu Daniel Cormier muốn ghi dấu ấn trong sự nghiệp của mình bằng một sự kiện khổng lồ.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm