Sau Petrosyan, đến Nieky Holzken đòi "xưng hùng" ở ONE Championship

thứ ba 13-11-2018 17:42:19 +07:00 0 bình luận
Sau khi chứng kiến màn ra mắt ấn tượng của đồng nghiệp Giorgio Petrosyan, Nieky Holzken cũng tỏ rõ mong muốn xưng hùng ở ONE Championship.

Sau khi chứng kiến màn ra mắt ấn tượng của đồng nghiệp Giorgio Petrosyan, Nieky Holzken cũng tỏ rõ mong muốn xưng hùng ở ONE Championship.

Sau Petrosyan, đến Nieky Holzken đòi xưng hùng ở ONE Championship - Ảnh 1.

Dù cho thời gian gần đây, phong độ của Nieky Holzken đã trở thành một dấu hỏi lớn, anh vẫn tỏ ra khá nghiêm túc cho sự nghiệp kick boxing của mình tại ONE Championship.

Ngày 17/11 sắp tới Nieky Holzken sẽ có màn ra mắt với người hâm mộ tại ONE Championship. Nieky Holzken là một tên tuổi rất lớn ở Kick Boxing thế giới. Chia sẻ với báo giới, Holzken đã thổ lộ về con đường đến sự nghiệp thi đấu của mình.

Sau Petrosyan, đến Nieky Holzken đòi xưng hùng ở ONE Championship - Ảnh 3.

Nieky Holzken là một huyền thoại ở Kick Boxing thế giới

"Tôi từng là một đứa trẻ ngỗ nghịch, tôi đã bị đuổi học khi lên 9. Tuổi thơ tôi liên tục phải chuyển trường này trường kia vì quá quậy phá. Tôi đã từng rất thông minh, nhưng tôi không muốn học. Nếu như được quay lại, có lẽ tôi sẽ khác bây giờ nhiều lắm."

Không chỉ bị đuổi học liên tiếp, Nieky Holzken còn có một tuổi thơ đầy cơ cực khi sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo và lục đục. Holzken đã lấy đó làm động lực và phấn đấu vượt qua mọi nghịch cảnh.

Sau Petrosyan, đến Nieky Holzken đòi xưng hùng ở ONE Championship - Ảnh 5.

Cùng với Giorgio Petrosyan, Nieky Holzken cũng đã từ Glory Kick Boxing về với ONE Championship.

"Cha mẹ tôi ly dị từ sớm, sau đó, tôi không còn liên lạc với mẹ tôi hay gia đình bên bà ấy nữa. Tôi đã có một tuổi thơ hết sức thiếu thốn và đầy nước mắt."

"Tôi muốn con tôi được sống với cả cha và mẹ của chúng. Những khổ ải mà tôi đã trải qua khiến tôi trở thành một người cha tốt hơn."

Bộc bạch như vậy, Holzken cũng không quên nói về dự định tương lai của mình. "Chiến thắng trận chào sân thì cũng vui đấy. Nhưng tôi đang hướng đến chức vô địch ONE Championship kìa" 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm