Sau McGregor đến lượt Colby Covington sỉ nhục Khabib Nurmagomedov

thứ ba 25-12-2018 15:31:54 +07:00 0 bình luận
Có vẻ như từ sau khi trở thành một ngôi sao hạng A, Khabib Nurmagomedov nghiễm nhiên trở thành mục tiêu bị khiêu khích. Dù vậy trường hợp của Colby Covington khá là nghiêm trọng.

Có vẻ như từ sau khi trở thành một ngôi sao hạng A, Khabib Nurmagomedov nghiễm nhiên trở thành mục tiêu bị khiêu khích. Dù vậy trường hợp của Colby Covington khá là nghiêm trọng.

Sau McGregor đến lượt Colby Covington sỉ nhục Khabib Nurmagomedov - Ảnh 1.

Khabib Nurmagomedov đã trở thành một siêu sao sau khi áp đảo hoàn toàn Conor McGregor tại UFC 229.

khabib Nurmagomedov đã luôn là một võ sĩ đáng sợ ở UFC, kể từ sau khi đánh bại Conor McGregor tại UFC 229, tên tuổi của Nurmagomedov lại lên như "diều gặp gió". Chính vì vậy, giờ đây Khabib Nurmagomedov lại trở thành cái tên "hot" thứ hai chỉ sau bại tướng Conor McGregor của mình.

Kể từ khi đó, Khabib luôn trở thành mục tiêu thách thức của tất cả võ sĩ UFC. Nói đúng hơn, từ khi trở thành một siêu sao, Khabib Nurmagomedov luôn phải nhận lấy những lời lẽ khó nghe. Đáng nói hơn, gần đây, "kẻ đáng ghét" nhất UFC Colby Covington cũng đã theo "phong trào" này. Và cái mồm của Colby cũng chẳng dễ chịu hơn McGregor là bao.

Sau McGregor đến lượt Colby Covington sỉ nhục Khabib Nurmagomedov - Ảnh 2.

Cái mồm của Colby cũng chẳng dễ chịu hơn McGregor là bao

Khi đang được phóng viên hỏi về khả năng xảy ra của trận đấu Woodley vs Covington, Colby Covington đã chia sẻ quan điểm về cách quảng bá trận đấu, đồng thời buông lời công kích mang ý nghĩa sỉ nhục rất nặng đến cộng đồng Hồi Giáo của Khabib Nurmagomedov.

"Thực sự thì giờ chẳng còn gì có thể tệ hơn nữa. Chúng ta đã ở đáy vực từ khi cái thằng ái cừu Khabib đó nhảy khỏi lồng và gây nguy hiểm cho mọi người xung quanh hắn. Giờ cái gì cũng là quảng bá cả."

"Ái cừu" là một suy nghĩ phân biệt rất nặng của người phương Tây khi nói đến những người Hồi Giáo. Quan niệm này cho rằng người Hồi Giáo là những kẻ ăn lông ở lỗ và quan hệ với gia súc như cừu hoặc dê,...

Sau McGregor đến lượt Colby Covington sỉ nhục Khabib Nurmagomedov - Ảnh 4.

Chỉ vì những lời lẽ xúc phạm mà Khabib Nurmagomedov trở thành một kẻ cực kỳ đáng sợ và liều lĩnh.

Covington đã từng gọi Khabib là "Đồ thú vật bẩn thỉu" ngay trên twitter của mình ngay sau khi võ sĩ người Nga giành chiến thắng tại UFC 229 "Mày vừa đẩy lùi môn thể thao ngược về 20 năm trước đấy thằng ái cừu."

Hiện Khabib vẫn chưa có động thái gì đến với Colby Covington, tuy nhiên có vẻ như phong trào sỉ nhục người khác đang dần trở nên rất phát triển ở UFC từ sau thời đại của Conor McGregor. 

Có thể những kẻ ưa tạo drama như Conor McGregor hay Colby Covington sẽ góp phần vào việc đẩy cao sức nóng của trận đấu thật, nhưng điều này cũng làm cho MMA càng ngày càng trở nên quá lố bịch và xấu xí trong con mắt của nhiều người.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm