Sau ca mổ, Robert Whittaker khen Kelvin Gastelum... dễ thương

Huỳnh Phi Sang
thứ sáu 15-2-2019 4:21:10 +07:00 0 bình luận
Phát biểu đầu tiên sau khi ca mổ của Robert Whittaker lại là một nhận xét khá buồn cười về phía đối thủ của mình.

Nhà vô địch Middleweight UFC Robert Whittaker bất ngờ phải thực hiện ca mổ thoát vị ruột ngay đêm trước UFC 234, đồng nghĩa anh không thể thi đấu. Đây là điều bất khả kháng vì nếu anh "nhây" thêm chút nữa, vấn đề sức khỏe lần này hoàn toàn có thể gây nguy hiểm tính mạng. Tuy vậy, đối thủ Kelvin Gastelum lại không nghĩ về điều đó. Anh thản nhiên khoác đai vô địch (mượn của Henry Cejudo) lên chụp hình "sống ảo" trên Instagram và cho rằng anh nghiễm nhiên trở thành ông vua mới của hạng cân.

Sau ca mổ, Robert Whittaker khen Kelvin Gastelum... dễ thương
Kelvin Gastelum "sống ảo" với chiếc đai vô địch. Vì đây là mẫu đai mới nên chắc hẳn anh đã mượn nó từ Henry Cejudo, người đầu tiên sở hữu mẫu đai này.

Hành động khoác đai vô địch đó tại UFC 234 của Kelvin Gastelum nhanh chóng bị cộng đồng MMA ném đá dữ dội. Dĩ nhiên Kelvin Gastelum không có lỗi gì nhưng khoác chiếc đai vô địch mà anh không hề thi đấu để có được là điều không thể chấp nhận. Conor McGregor gọi anh là "kẻ gian manh" còn Michael Bisping - một trong những người khổ công nhất với chiếc đai vô địch Middleweight UFC cũng lên tiếng phản đối.

Sau ca mổ, Robert Whittaker khen Kelvin Gastelum... dễ thương
Không gạch đá, không "chửi xéo", Robert Whittaker thành thật xin lỗi Kelvin Gastelum vì không thể tham gia thi đấu.

Tuy vậy, ngay sau khi tạm hồi phục sau ca mổ, Robert Whittaker lại khá "nhẹ nhàng" với đối thủ. Anh nói: "Anh có hiểu cảm giác của những đứa con của anh nhìn thấy anh mang chiếc đai về đi lòng vòng trong nhà? Trông thật dễ thương đấy. Tôi cũng thấy tệ cho Kelvin Gastelum khi anh ấy đã tập luyện cật lực để đến với trận đấu này, còn tôi thì không thể tham gia. Tôi xin lỗi về điều đó, nhưng sức khỏe là vấn đề hàng đầu. Tôi cảm thấy anh ấy cũng bị shock một chút. Có lẽ như thế này là tốt cho cả hai chúng tôi."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm