Sau Aldo và Khabib, McGregor nên sẵn sàng cho một đối thủ nữa

thứ tư 30-11-2016 9:09:56 +07:00 0 bình luận
McGregor gần như biệt tăm khỏi dư luận sau khi bị tước đai. Thay vì thế, toàn các đối thủ của anh tại Featherweight và Lightweight lên tiếng.

Sau Khabib Nurrmagomedov và Jose Aldo lên tiếng thách thức nhà vô địch Lightweight Conor McGregor, đến lượt Tony Ferguson cũng tham gia vào đội ngũ sẵn sàng "chào mừng" McGregor trở lại võ đài bằng một trận đánh.

Trò chuyện trong chương trình MMAHour, Tony Ferguson, người đang sở hữu chuỗi 9 trận thắng liên tiếp, cho biết anh không thích thú gì khi nghe người ta thổi phồng McGregor với vai trò nhà vô địch hạng Lightweight. Còn với việc "không sẵn sàng thi đấu" vì để chuẩn bị cho đứa con sắp chào đời của McGregor, Ferguson cho rằng đó chỉ là một lý do mà McGregor dùng để trốn tránh các võ sĩ khác:

"Gã này (McGregor) sẽ không muốn đối mặt với tôi trên sàn đâu. Hắn bị đánh bại bởi người xếp thứ 5 trên BXH, Nate Diaz. Không hiểu sao người ta vẫn nhắc đến hắn như người đứng đầu hạng Lightweight sau khi bị hạ bởi người xếp thứ 5? Tôi đang đứng thứ 2 trên BXH đây này."

d

Tony Ferguson

"Khi tôi có con, tôi không né tránh khỏi bất cứ trận đấu nào. Tôi vẫn phải hoàn thành trách nhiệm làm cha trong khi chuẩn bị cho trận đấu sắp tới. Là một người đàn ông, anh không thể trốn tránh cả trách nhiệm về gia đình và trách nhiệm về sự nghiệp."

Dù vẫn đang xếp thứ 2 trên BXH sau Khabib Nurmagomedov, Tony Ferguson khẳng định sớm muộn gì anh cũng sẽ sở hữu chiếc đai Lightweight của UFC:

"Tôi chắc chắn sẽ là người thách đấu tiếp theo. Và tôi muốn một chiếc đai hạng 155 pound mới. Chiếc đai cũ nên vào chỗ của nó trong xưởng tái chế, nó đã nhàu nhĩ bởi quá nhiều người chạm tay vào rồi."

"Chưa ai từng thực sự lập lên triều đại của mình tại hạng Lightweight. Ở hạng 170 pound (Welterweight), chúng ta có Georges St-Pierre, ở hạng 185 pound (Middleweight) chúng ta có Anderson Silva, có B.J. Penn. Còn hạng 155 pound, chưa ai từng giữ đai vô địch quá 3 năm. Chúng ta cần một nhà vô địch thực sự ở hạng Lightweight, và người đó sẽ là tôi."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm