Sắp xuất hiện đơn vị tiền ảo mang tên Manny Pacquiao

thứ tư 17-10-2018 9:10:50 +07:00 0 bình luận
Sau gần một tháng thảo luận nghiêm túc, có lẽ cuối năm nay, đồng tiền ảo mang tên huyền thoại Quyền Anh Manny Pacquiao có thể xuất hiện.

Sau gần một tháng thảo luận nghiêm túc, có lẽ cuối năm nay, đồng tiền ảo mang tên huyền thoại Quyền Anh Manny Pacquiao có thể xuất hiện.

Sắp xuất hiện đơn vị tiền ảo mang tên Manny Pacquiao - Ảnh 1.

Manny Pacquiao cùng Steve Askew - chủ tịch Global Crypto Offering Exchange (GCOX) ký kết hợp đồng.

Sau khi rộ lên tin đồn Manny Pacquiao sẽ tái đấu Floyd Mayweather vào tháng 12, Manny Pacquiao vẫn chưa tỏ ra tập trung toàn lực cho trận đấu khi huyền thoại này còn vẫn còn "động tay động chân" ở nhiều lĩnh vực khác.

Đồng Pac Token - loại tiền tệ mà Manny Pacquiao đang mong muốn phát hành rất có thể sẽ lên sàn vào cuối năm nay. Theo như những gì truyền thông đưa tin, Global Crypto Offering Exchange (GCOX) sẽ là công ty chịu trách nhiệm phát hành loại tiền tệ mới này. 

Có lẽ thói quen thi đấu "chấp ký" của Manny Pacquiao đã ăn sâu vào máu khiến huyền thoại này luôn sẵn sàng sắn tay vào những công việc đòi hỏi sự mạo hiểm cao. Từ hoạt động chính trị cho đến tiền ảo, Manny Pacquiao vẫn đang duy trì một cuộc sống hết sức bận rộn dù cho anh đã qua thời kỳ đỉnh cao và ngấp nghé tuổi giải nghệ.

Sắp xuất hiện đơn vị tiền ảo mang tên Manny Pacquiao - Ảnh 3.

Có lẽ thói quen thi đấu "chấp ký" của Manny Pacquiao đã ăn sâu vào máu khiến huyền thoại này luôn sẵn sàng sắn tay vào những công việc đòi hỏi sự mạo hiểm cao.

 Manny Pacquiao hiện đang hoạt động tại GCOX với tư cách đại sứ thương hiệu và cũng là nhà đầu tư lớn của GCOX vào đồng Pac Token này. 

Nói về GCOX, Manny Pacquiao không phải là người nổi tiếng duy nhất hợp tác với doanh nghiệp này. Trên thực tế, GCOX cũng đã nhận được sự ủng hộ từ rất nhiều những vận động viên nổi tiếng khác như Ronaldinho, Michael Owen và Didier Drogba đã đồng ý để GCOX sử dụng tên tuổi của họ.

Sắp xuất hiện đơn vị tiền ảo mang tên Manny Pacquiao - Ảnh 5.

Manny Pacquiao ký tặng găng tập luyện cho GCOX.

Hiện Pac Token vẫn đang chờ sự cho phép của ủy ban Công Thương và An Ninh Philipines để có thể chính thức được lưu hành. Việc xin và cấp phép có lẽ sẽ được hoàn thành vào cuối năm nay, theo như GCOX thông báo.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm