Sao trẻ Paulo Costa mong Yoel Romero... tiếp tục thừa cân tại UFC 230

thứ năm 2-8-2018 14:46:17 +07:00 0 bình luận
Có lẽ Paulo Costa là đối thủ đầu tiên của Yoel Romero lại có mong muốn lạ đời như vậy khi UFC 230 diễn ra vào tháng 11 tới...

Có lẽ Paulo Costa là đối thủ đầu tiên của Yoel Romero lại có mong muốn lạ đời như vậy khi UFC 230 diễn ra vào tháng 11 tới...

Đầu tháng qua, UFC đã công bố ngôi sao trẻ người Brazil Paulo "Borrachinha" Costa - võ sĩ đang lên với thành tích bất bại tại UFC - sẽ đối đầu với lão tướng Yoel Romero trong  trận quyết định top đầu của hạng Middleweight UFC tại UFC 230 vào tháng 11 tới. 

Sao trẻ Paulo Costa mong Yoel Romero... tiếp tục thừa cân tại UFC 230 - Ảnh 1.

Trận đấu giữa Yoel Romero và Paulo Costa sẽ diễn ra ở UFC 230 vào ngày 3/11 tại nhà thi đấu Madison Square Garden, New York

Mặc dù Yoel Romero còn chưa ký vào bản hợp đồng, Paulo Costa rất tự tin rằng "Chiến binh của Chúa" Romero sẽ chóng đặt bút. Bởi lẽ, nếu không đấu với Costa, Romero hầu như không thể tìm được một đối thủ thích hợp nào trong thời điểm hiện tại.

"Tôi rất thích việc những người ghép cặp chọn Romero đối đầu với tôi," Paulo Costa nói. 

"Yoel đang là người số 1 trên bảng xếp hạng. Đây sẽ là một nước đi khiến tôi bước thẳng tới chiếc đai vô địch hạng Middleweight UFC." 

"Mọi cú đấm đều sẽ là những cú dội bom. Tôi đang rất tự tin trước trận đấu này, và tôi chắc chắn rằng tôi có thể chấm dứt trận đấu một cách cực kỳ ấn tượng."

Sao trẻ Paulo Costa mong Yoel Romero... tiếp tục thừa cân tại UFC 230 - Ảnh 3.

UFC 230 sẽ là sự kiện với ít nhất 4 cặp đấu hạng Middleweight UFC: Luke Rockhold vs. Chris Weidman, Yoel Romero vs. Paulo Costa, Ronaldo Souza vs. David Branch và Derek Brunson vs. Israel Adesanya

Đề cập đến Yoel Romero, có lẽ ngoài những cú đấm trời giáng và kỹ thuật vật siêu đẳng, việc liên tiếp quá cân trong hai trận đấu gần đây với Luke Rockhold và Robert Whittaker là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất. 

Thông thường, một võ sĩ dư cân sẽ chiếm không ít lợi thế, và việc dư cân có thể trở thành nhân tố vô cùng quan trọng quyết định lằn ranh thắng thua. Đáng ngạc nhiên là Paulo Costa cho biết anh sẽ không ngại nếu Romero tiếp tục dư cân - thậm chí võ sĩ trẻ người Brazil còn vui vẻ hơn nếu điều đó xảy ra.

Video Highlights Paulo Costa

"Việc Yoel quá cân một lần nữa sẽ thêm 20%, hoặc thậm chí 30% vào tiền hợp đồng của tôi. Chuyện đó quá tốt," Costa cho biết. 

"Yoel Romero, anh cứ ăn nhiều vào, tăng cân mạnh mẽ lên! Tôi muốn chỗ tiền hợp đồng 30% đó!"

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm