Sage Northcutt sẽ trở thành võ sĩ của ONE Championship?

thứ bảy 10-11-2018 16:44:21 +07:00 0 bình luận
Sage Northcutt từng là một hiện tượng ở UFC nhưng không tồn tại lâu. Mới đây, sau khi chấm dứt hợp đồng với UFC và trở thành võ sĩ tự do, liệu Northcutt có về ONE Championship để xây dựng lại danh tiếng?

Sage Northcutt từng là một hiện tượng ở UFC nhưng không tồn tại lâu. Mới đây, sau khi chấm dứt hợp đồng với UFC và trở thành võ sĩ tự do, liệu Northcutt có về ONE Championship để xây dựng lại danh tiếng?

Sage Northcutt sẽ trở thành võ sĩ của ONE Championship? - Ảnh 1.

Sage Northcutt sẽ về ONE Championship thi đấu?

Điển trai, trẻ tuổi, lối thi đấu đặc trưng, Sage Northcutt có rất nhiều yếu tố để trở thành một ngôi sao nếu như cha của anh không lấn quá sâu vào việc huấn luyện của con trai mình. Sage Northcutt nổi nhanh chóng nhưng cũng chìm nhanh chóng.

Giờ đây, sau liên tiếp những màn thể hiện thiếu màu sắc, Sage Northcutt đã chấm dứt hợp đồng với UFC và trở thành một võ sĩ tự do. Northcutt có rất nhiều con đường để lựa chọn và sửa sai vì dù sao, võ sĩ này mới chỉ 22 tuổi.

Sage Northcutt sẽ trở thành võ sĩ của ONE Championship? - Ảnh 3.

Điển trai, trẻ tuổi, lối thi đấu đặc trưng, Sage Northcutt có rất nhiều yếu tố để trở thành một ngôi sao.

Về phía ONE Championship, giải đấu này tỏ rõ mong muốn mở rộng quy mô ra toàn cầu, một ngôi sao da trắng có lẽ sẽ là một gương mặt thích hợp để quảng bá cho ONE Championship.

Tuy rằng Sage Northcutt đã có một quãng thời gian thi đấu khá mờ nhạt, anh vẫn còn rất nhiều thời gian để sửa chữa. Hơn nữa, phong cách thi đấu đặc biệt của Sage Northcutt cũng đã từng làm mưa làm gió tại UFC trong một thời gian ngắn. Sage Northcutt có đủ tiềm năng để trở thành một ngôi sao lớn nếu như được vun trồng đúng cách.

Sage Northcutt sẽ trở thành võ sĩ của ONE Championship? - Ảnh 5.

Mới chỉ 22 tuổi, Sage Northcutt còn rất nhiều cơ hội để vươn tới đỉnh cao.

Thành tích thi đấu hiện tại của Sage Northcutt là 11-2, trong đó có tới 8 trận anh kết thúc đối thủ của mình. Liệu ONE Championship và Sage Northcutt có thể hợp tác cùng nhau trong thời gian tới?  

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm