Rory MacDonald sẽ không lặp lại sai lầm của đàn anh khi khiêu chiến hạng cân mới

thứ tư 19-9-2018 15:14:51 +07:00 0 bình luận
Sau những vấn đề về sức khỏe mà Georges St-Pierre gặp phải, Rory MacDonald cho biết anh sẽ rất cẩn thận trong việc đôn cân để thách đấu đai vô địch ở hạng cân mới.

Sau những vấn đề về sức khỏe mà Georges St-Pierre gặp phải, Rory MacDonald cho biết anh sẽ rất cẩn thận trong việc đôn cân để thách đấu đai vô địch ở hạng cân mới.

Hai cựu võ sĩ UFC, hai nhà vô địch tại Bellator Rory MacDonald và Gegard Mousasi sẽ thượng đài trong một trận Superfight tranh đai hạng Middleweight Bellator vào ngày 29/9 tới, tại Bellator 206.

Rory MacDonald sẽ không lặp lại sai lầm của đàn anh khi khiêu chiến hạng cân mới - Ảnh 1.

Rory MacDonald và Gegard Mousasi sẽ thượng đài trong một trận Superfight vào ngày 29/9 tới, tại Bellator 206

Rory MacDonald hiện đang có cân nặng 195 lbs (88,4 kg) trước khi chuẩn bị cắt cân cho trận đấu tại Bellator 206. Trả lời câu hỏi của cánh phóng viên, Rory MacDonald cho biết việc thi đấu ở hạng cân mới không tạo ra bao nhiêu áp lực, nhưng trước tấm gương của Georges St-Pierre, "Red King" sẽ rất cẩn thận trong việc đôn cân.

"Tôi không tán thành cái cách mà Georges St-Pierre đôn cân ngay từ lúc đầu, khi anh ấy bắt đầu chuẩn bị cho trận đấu với Michael Bisping," Rory MacDonald cho biết. 

"Đó là một bài học cho cả anh ấy lẫn cho tôi, nên tôi tin rằng lần đôn cân này tôi sẽ không phạm phải sai lầm như Georges."

Rory MacDonald sẽ không lặp lại sai lầm của đàn anh khi khiêu chiến hạng cân mới - Ảnh 3.

Rory MacDonald hiện đang có cân nặng 195 lbs (88,4 kg) trước khi chuẩn bị cắt cân cho trận đấu tại Bellator 206

Huyền thoại MMA Georges St-Pierre, người đàn anh của "Red King" tại TriStar Gym, đã gặp không ít vấn đề sau khi đôn cân cho trận tranh đai Middleweight với Michael Bisping vào năm 2017. Do ăn uống quá tải cộng với stress, GSP đã gặp vấn đề về hệ tiêu hóa và vẫn đang phải dùng thuốc đến tận bây giờ.

28 tuổi, cao 1m83, phom người của Rory MacDonald không được dày bằng Gegard Mousasi - một võ sĩ từng thi đấu ở hạng Light Heavyweight. Nhưng rút kinh nghiệm từ trường hợp của đàn anh, Rory MacDonald cho biết mục tiêu của anh sẽ không phải là tăng cân, tăng cơ bằng mọi giá, mà là thi đấu ở sát cân nặng tự nhiên của mình để không tạo gánh nặng cho cơ thể.

"Tôi không định đôn cho mình lên quá to," "Red King" nói. "Tôi vẫn muốn giữ được tốc độ và sự linh hoạt, đồng thời với sức mạnh trong trận đấu sắp tới."

Rory MacDonald vẫn muốn giữ được tốc độ và sự linh hoạt, đồng thời với sức mạnh trong trận đấu sắp tới

Cách đây không lâu, Rory MacDonald thậm chí còn cho biết anh muốn khiêu chiến ở hạng... Heavyweight. Với "Red King", chuyện nhảy lên những hạng cân lớn là điều hoàn toàn có thể, chỉ cần khán giả yêu cầu.

"Đơn giản là tôi sẽ thực hiện những trận đấu mà các fan của tôi muốn thấy," Rory MacDonald nói.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm