Ronda Rousey từ chối họp báo UFC 207

thứ bảy 24-12-2016 20:34:22 +07:00 0 bình luận
Trong buổi họp báo của UFC 207 tại Las Vegas vào thứ 4 ngày 28/12 tới, cả hai nữ võ sĩ Ronda Rousey và Amanda Nunes đều sẽ vắng mặt.

Trong buổi họp báo của UFC 207 tại Las Vegas vào thứ 4 ngày 28/12 tới, sẽ không có ai trong số hai nữ võ sĩ Ronda Rousey và Amanda Nunes - những người sẽ dẫn đầu sự kiện UFC 207 với trận tranh đai Bantamweight nữ - có mặt.

Theo thông báo của UFC, buổi Ultimate Media Day UFC 207 vẫn sẽ có sự tham gia của các võ sĩ khác trong Main Card sự kiện, bao gồm nhà vô địch Bantamweight nam Dominick Cruz và kẻ khiêu chiến Cody Garbrandt; hai cựu vương Heavyweight Cain Velasquez và Fabricio Werdum; cựu vương Bantamweight T.J. Dillashaw và đối thủ John Lineker; hai võ sĩ hạng Flyweight Ray Borg, Louis Smolka; cùng cặp đấu nổi bật nhất trong số các cặp đấu Prelims giữa cựu vương Welterweight Johny Hendricks và Neil Magny.

d

Ronda Rousey vs. Amanda Nunes

Nhà ĐKVĐ Bantamweight nữ Amanda Nunes (13-4 MMA, 6-1 UFC) vắng mặt do có vấn đề về sức khỏe (dị ứng thời tiết); nhưng theo nhiều nguồn tin điều này sẽ không ảnh hưởng nhiều đến phong độ của Nunes trận tranh đai vô địch.

Ngược lại, Ronda Rousey (12-1 MMA, 6-1 UFC) đơn giản không muốn tiếp xúc với cánh phóng viên - cô đã liên tục từ chối lời mời phỏng vấn từ các ký giả kể từ sau trận thua bất ngờ trước Holly Holm (UFC 193), trừ hai lần lên sóng truyền hình trực tiếp cùng “The Ellen DeGeneres Show” và “Conan”.

Việc Ronda không tham dự quảng bá trận đấu tại UFC 207 sẽ không nhận bất cứ hình thức xử phạt nào từ UFC.

Khác với trường hợp của Conor McGregor từng bị cấm thi đấu tại UFC 200 vì không chịu tham dự họp báo, hợp đồng của Ronda Rousey có một điều khoản đặc biệt cho phép cô từ chối truyền thông, nhất là sau những vấn đề tâm lý mà Ronda đã gặp phải sau khi bị Holm đánh bại cuối năm ngoái.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm