Ronda Rousey tái xuất tại UFC 207 với một trận tranh đai

thứ năm 13-10-2016 8:47:34 +07:00 0 bình luận
Mới đây, trên show truyền hình "The Herd" cùng Colin Cowherd trên FS1, Dana White đã công bố khá nhiều tin tức ấn tượng về Rousey và McGregor.

Chính thức: Rousey vs. Nunes tại UFC 207

Cựu nữ vương Ronda Rousey (12-1 MMA, 6-1 UFC) sẽ trở lại để đối đầu với Amanda Nunes (13-4 MMA, 6-1 UFC), ĐKVĐ Bantamweight nữ tại UFC 207 vào ngày 30/12. Đó là những gì mà Chủ tịch UFC Dana White đã công bố trên show truyền hình "The Herd" cùng Colin Cowherd.

"Điều mà mọi người đã chờ đợi để kết thúc một năm tốt đẹp đã đến," Dana White nói. "Ronda Rousey đã trở lại. Cô ấy sẽ có mặt vào ngày 30/12 cho ngôi vô địch."

Ronda Rousey chưa từng quay trở lại võ đài kể từ sau khi hứng chịu trận thua bằng knockout hiệp 2 bất ngờ trước Holly Holm tại UFC 193 vào tháng 11/2015. Trước đó, Ronda là người đã thống trị hạng Bantamweight nữ với 12 chiến thắng liên tiếp, trong đó có 6 trận bảo vệ đai thành công.

c

Rousey và Nunes sẽ gặp nhau tại UFC 207 ngày 30/12

ĐKVĐ Amanda Nunes có được chiếc đai sau khi kết liễu Miesha Tate bằng submission tại UFC 200 tháng 7 vừa qua, khiến cô trở thành người Brazil đầu tiên cầm đai ở hạng Bantamweight nữ. Đã có nhiều cái tên được dự đoán sẽ là đối thủ của Nunes như Julianna Pena hay Valentina Shevchenko, nhưng cuối cùng thì Ronda Rousey là cái tên được chọn.

Ngoài cặp đấu giữa Ronda Rousey và Amanda Nunes; UFC 207 còn được bổ sung 2 cặp đấu khác giữa Alex Garcia vs. Mike Pyle (Welterweight) và Brendan O’Reilly vs. Dong Hyun Kim (Lightweight).

Conor McGregor không muốn đấu ở Las Vegas sau khi bị phạt nặng

Cũng trong show truyền hình "The Herd" cùng Colin Cowherd; Dana White cho biết Conor McGregor không muốn đấu ở Las Vegas sau khi bị phạt $150.000 bởi ném chai nước trong buổi họp báo trước sự kiện UFC 202 với Nate Diaz.

"Conor McGregor gọi cho tôi hôm qua và nói rằng cậu ta không bao giờ muốn thi đấu ở bang Nevada nữa. Không bao giờ," Dana White nói.

"Tôi thấy chuyện phạt tiền này cuối cùng chỉ ảnh hưởng đến chính hoạt động thể thao của bang Nevada. Việc phạt Conor và Nate (Diaz) một khoản tiền quá lớn như thế khiến họ không muốn thi đấu ở bang này nữa, và đó chẳng phải là điều tốt đẹp gì."

Conor McGregor đã bị phạt 5% số tiền hợp đồng anh có được sau UFC 202. Ban đầu, con số được đề xuất là $25.000; tuy nhiên sau quá trình tranh luận, Ủy ban Thể thao bang Nevada đã quyết định phạt $150.000.

Jose Aldo tiếp tục bay đến Las Vegas để thảo luận việc từ giã UFC

Aldo cùng người quản lý và luật sư của anh đã đặt vé máy bay chuẩn bị đến Las Vegas vào ngày 19/10 cho một cuộc thảo luận với công ty mẹ. Phát biểu trong một buổi họp báo tại Rio de Janeiro, Aldo cho biết anh mong rằng mọi chuyện sẽ được giải quyết rốt ráo sau buổi thảo luận này.

"Tôi đang đợi. Tình hình hiện tại là vậy. Chúng tôi sẽ có một buổi thảo luận với UFC, nhưng những gì cần trao đổi đã được nói hết từ trước rồi. Chỉ chờ xem họ sẽ nói gì trong buổi họp đó mà thôi."

"Nếu họ chấm dứt luôn hợp đồng với tôi, điều đó rất tốt. Nếu không, chúng tôi sẽ phải tiếp tục thảo luận. UFC sẽ không thể buộc tôi tiếp tục thi đấu nữa - tôi chỉ cần công bố rằng tôi đã nghỉ hưu, xong. Chẳng hợp đồng nào ép tôi đánh được nữa. Ép tôi lên sàn đấu, tôi sẽ đầu hàng (tapout) ngay lập tức. Xong nhé."

x

Jose Aldo đã quyết tâm cắt đứt hợp đồng với UFC

Aldo cũng cho biết anh mong mọi chuyện sẽ được giải quyết trên bàn thảo luận chứ không phải tại tòa án.

"Tôi đã để luật sư của mình xem xét hợp đồng. Tuy nhiên, đưa mọi chuyện ra tòa chỉ là bước cuối cùng. Tôi không muốn làm điều đó với UFC."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm