Khabib kiên quyết đấu với Eddie Alvarez, dù ở UFC 205 hay UFC 206

thứ sáu 23-9-2016 12:53:37 +07:00 0 bình luận
Ngoài ra, Ronda Rousey sẽ trở về vào tháng 12, UFC 204 hoàn tất fight card; Derek Brunson ủng hộ quyết định của Herb Dean là những tin đáng chú ý ngày 23/9.

Khabib Nurmagomedov công bố hình ảnh hợp đồng, khẳng định sẽ quyết đấu với Eddie Alvarez dù ở UFC 205 hay UFC 206

Trên Facebook, "Đại bàng" Khabib đã đăng một bức ảnh với 2 bản hợp đồng mà anh đã ký để đối đầu với Eddie Alvarez tại UFC 205 và UFC 206.

"Hai bản hợp đồng đã được gửi cho tôi, về trận đấu ở UFC 205 và UFC 206. Ký cả đôi. Không cần biết chúng sẽ diễn ra ở đâu, Châu Phi, Canada, Brazil, Mỹ, hay Nga, hay sân sau nhà (Eddie) Alvarez. Tôi luôn sẵn sàng để thượng đài."

Gửi đến Eddie Alvarez, Khabib viết:

"Tôi sẽ đến và lấy đi những gì thuộc về tôi. Anh không thể chạy trốn được đâu. Ký vào hợp đồng như một người đàn ông đi. UFC cũng sẽ không để anh lẩn tránh trận đấu này. Họ đã quyết định và đối thủ của anh sẽ là tôi. Chờ chữ ký trên hợp đồng của anh, "nhà vô địch"."

f

Ảnh hợp đồng (nguồn Facebook Khabib Nurmagomedov)

Dana White và HLV tin rằng Ronda Rousey sẽ quay lại võ đài vào tháng 12

HLV của Ronda Rousey, Edmond Tarverdyan, trả lời phỏng vấn của ESPN rằng Ronda đang chuẩn bị để trở lại võ đài và khán giả có thể trông chờ "một Ronda mạnh mẽ nhất trong lịch sử".

"Đã có những buổi thảo luận về đối thủ tiếp theo dành cho Rousey, tuy nhiên chúng tôi còn chưa đi đến quyết định cuối cùng," Tarverdyan nói. "Khả năng cao là cô ấy sẽ trở lại vào cuối năm nay, cùng lắm là đầu năm sau. Mục tiêu lớn nhất vẫn là giành lại đai vô địch. Chúng tôi rất cảm ơn các fan hâm mộ đã cùng đồng hành qua một năm khó khăn này của Ronda."

Chủ tịch UFC Dana White tỏ ra lạc quan hơn nhiều. Phát biểu trên kệnh Globo TV, Dana cho biết Ronda có khả năng rất lớn sẽ đối đầu cùng Amanda Nunes tại UFC 207. 

"Tôi rất tin tưởng rằng Ronda sẽ có mặt trên võ đài cuối năm nay. Và cô ấy sẽ sẵn sàng cho trận tranh đai với Nunes."

s

Ronda từng phải phẫu thuật gối hè năm nay

Các nữ võ sĩ khác ở hạng Bantamweight có nhiều phản ứng khác nhau trước thông tin này. Amanda Nunes tự tin cho rằng "tôi sẽ vẫn là người giữ đai vô địch"; trong khi Juliana Pena và Valentina Shevchenko - những người có cơ hội nhắm đến trận tranh đai - lại cho rằng Amanda Nunes đang dùng một Ronda Rousey đã rệu rã để trốn tránh những kẻ khiêu chiến có thực lực hơn.

UFC 204 hoàn tất các cặp đấu

UFC 204: Bisping vs. Henderson đã chính thức lên Fight Card cho các trận đấu. Các trận Early Prelims sẽ được chiếu trên kênh UFC Fight Pass, Prelims trên kênh FS1 và Main Card trên Fox Sports. Webthethao sẽ cập nhật trực tiếp diễn biến của sự kiện bắt đầu từ Prelims.

Các khán giả địa phương Manchester tỏ ra không quá đồng tình với thời điểm tổ chức sự kiện của UFC, bởi như vậy họ sẽ xem các trận Prelims vào lúc 11h30 tối và xem Main Card vào lúc 3 giờ sáng.

Cụ thể như sau:

MAIN CARD (9h sáng 9/10 giờ Việt Nam)

ĐKVĐ Michael Bisping vs. Dan Henderson (tranh đai Middleweight)

Vitor Belfort vs. Gegard Mousasi

Jimi Manuwa vs. Ovince Saint Preux

Daniel Omielanczuk vs. Stefan Struve

Arnold Allen vs. Mirsad Bektic

PRELIMINARY CARD (7h sáng 9/10)

Iuri Alcantara vs. Brad Pickett

Ian Entwistle vs. Rob Font

Davey Grant vs. Damian Stasiak

Leon Edwards vs. Albert Tumenov

PRELIMINARY CARD (5h30 sáng 9/10)

Mike Perry vs. Danny Roberts

Adriano Martins vs. Leonardo Santos

Marc Diakiese vs. Reza Madadi

Derek Brunson ủng hộ quyết định dừng trận đấu sớm của Herb Dean

Tại UFC FN 94, trận đấu giữa Derek Brunson và Uriah Hall đã kết thúc bởi TKO do trọng tài Herb Dean quyết định dừng trận đấu. Uriah Hall đã phản ứng khá quyết liệt ngay lúc đó, bởi theo Uriah thì anh vẫn còn có thể chịu đựng để trận đấu được tiếp tục.

Derek Brunson cho hay ban đầu anh cũng khá ngạc nhiên khi Herb Dean tuyên bố ngừng trận đấu, tuy nhiên sau đó thì anh quay sang ủng hộ quyết định của trọng tài:

"Khi Herb Dean ngăn tôi lại, tôi đã nghĩ không biết ông ấy đang làm cái quái gì. Tôi tin rằng lúc đó tôi sẽ có thêm thời gian để tiếp tục giã đấm vào Hall cho đến khi anh ta gục hẳn. Tuy nhiên chính tôi cũng biết rằng cú đấm của tôi không nhẹ," Brunson nói.

s

Derek Brunson knockdown Uriah Hall ngay trong hiệp 1

"Hall chưa trúng cú đấm vào cằm nên có vẻ anh ta hồi phục khá nhanh sau cú knockout. Cứ như anh ta chưa bao giờ bị đấm dính xuống sàn vậy. Nhưng tôi tin chắc rằng kể cả khi Hall được thi đấu lâu hơn nữa thì anh ta cũng không thể đứng vững quá lâu với những cú đấm của tôi. Do đó, quyết định dừng trận đấu của Herb Dean tuy hơi sớm nhưng cũng đáng để bảo đảm an toàn cho Hall."

Sau chiến thắng bằng knockout trước Uriah Hall, Derek Brunson sẽ có trận đấu tiếp theo với Robert Whittaker tại UFC FN 101 tại Melbourne, Australia.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm