Ronda Rousey lên ngôi, Brock Lesnar mất đai vô địch tại WWE

thứ hai 20-8-2018 16:52:39 +07:00 0 bình luận
Cựu nữ vương UFC Ronda Rousey lên ngôi, trong khi Brock Lesnar mất đai vô địch tại WWE Summerlam sáng nay.

Cựu nữ vương UFC Ronda Rousey lên ngôi, trong khi Brock Lesnar mất đai vô địch tại WWE Summerlam sáng nay.

Với việc Brock Lesnar đang chuẩn bị trở lại UFC đầu năm sau để đối đầu với nhà vô địch hạng Light Heavyweight và Heavyweight UFC Daniel Cormier, chuyện Roman Reigns giành đai từ Lesnar là chuyện đã được nhiều người dự kiến.

Cú Suplex mà Brock Lesnar dùng để "giã" Roman Reigns tại WWE Summerslam

Trước trận đấu, Braun Strowman - người chiến thắng tại Money In The Bank - đã có mặt cạnh sàn đấu, thách đấu người thắng trong trận tranh đai WWE Universal giữa Brock Lesnar với Roman Reigns. 

Đáp lại sự thách thức của Braun Strowman, Lesnar tấn công Strowman bằng những cú F5 và Chair Shot. Trong một phút bất cẩn, Lesnar đã bị Roman Reigns tấn công bằng đòn Spear, và cứ như vậy ngôi vô địch của WWE đã đổi chủ một cách chóng vánh.

Roman Reigns vs. Brock Lesnar

Dẫu sao, chiến thắng này của Roman Reigns bị đánh giá là quá dễ dàng và không đủ thỏa mãn khán giả; do vậy đã có nhiều ý kiến cho rằng đây là bước đệm để "chào đón" Brock Lesnar trở lại sau khi Lesnar hoàn tất cuộc chiến với Cormier tại UFC.

Ronda Rousey lên ngôi, Brock Lesnar mất đai vô địch tại WWE - Ảnh 4.

Để thua dưới tay Roman Reigns, Brock Lesnar mất đai vô địch tại WWE

Trong khi đó, cựu vô địch UFC Ronda Rousey đã giành được chiếc đai WWE đầu tiên của mình nhờ đòn bẻ tay armbar - chiêu thức đã đồng hành cùng cô suốt những năm chinh chiến tại UFC - trước Alexa Bliss.

Với chiến thắng này, Ronda Rousey đã trở thành người thứ 3 trong lịch sử cùng giữ đai vô địch ở cả UFC và WWE, sau Ken Shamrock và Brock Lesnar. 

Ronda Rousey không gặp mấy khó khăn trong trận đấu với Alexa Bliss và dễ dàng "kết liễu" Alexa bằng armbar

Ronda Rousey lên ngôi, Brock Lesnar mất đai vô địch tại WWE - Ảnh 7.

Ronda Rousey và Roman Reigns - hai nhà tân vô địch WWE - chụp ảnh sau sự kiện

Theo một số tin đồn, Rousey sẽ bảo vệ chiếc đai WWE mới của cô trước Nikki Bella ở phiên bản WWE dành riêng cho các nữ đô vật WWE Evolution vào cuối tháng 10.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm