Ronda nhắn Conor: Không cần thiết phải ăn cơm tù để quảng bá một trận đấu!

chủ nhật 14-10-2018 8:43:46 +07:00 0 bình luận
Theo Ronda Rousey, Conor McGregor đã bước quá giới hạn khi tấn công và khiến các võ sĩ khác bị hủy đấu chỉ để quảng bá cho trận đấu với Khabib tại UFC 229.

Theo Ronda Rousey, Conor McGregor đã bước quá giới hạn khi tấn công và khiến các võ sĩ khác bị hủy đấu chỉ để quảng bá cho trận đấu với Khabib tại UFC 229.

Ronda nhắn Conor: Không cần thiết phải ăn cơm tù để quảng bá một trận đấu! - Ảnh 1.

Ronda nhắn Conor: Không cần thiết phải ăn cơm tù để quảng bá một trận đấu!

"Tôi hiểu rằng công việc của các võ sĩ là phải tự quảng bá cho những trận đấu của mình, làm đủ cách để trận đấu ấy được đắt khách," Ronda Rousey cho biết trên TMZ. 

"Nhưng tôi thực sự cho rằng Conor không cần thiết phải ăn cơm tù để quảng bá một trận đấu! Tôi nghĩ chính bản thân tôi đã là một ví dụ. Tôi không cần phải thực hiện một hành vi phạm pháp và gây ảnh hưởng tới người khác chỉ để khán giả muốn xem trận đấu sắp tới của mình."

Ronda nhắn Conor: Không cần thiết phải ăn cơm tù để quảng bá một trận đấu! - Ảnh 3.

Theo Ronda Rousey, Conor McGregor đã bước quá giới hạn khi tấn công và khiến các võ sĩ khác bị hủy đấu chỉ để quảng bá cho trận đấu với Khabib

So sánh giữa vụ tấn công xe bus hồi tháng 4 vừa qua của Conor McGregor với vụ ẩu đả tại UFC 229 của Khabib Nurmagomedov, Ronda Rousey khẳng định rằng nếu xét về ảnh hưởng, vụ tấn công xe bus của Conor nghiêm trọng hơn nhiều.

"Bạn của tôi, Rose Namajunas, đã ở trong chiếc xe bus hôm đó mà Conor tấn công. Một người bạn khác, Michael Chiesa, bị hủy đấu vì anh ấy bị mảnh kính cắt vào mặt. Còn Khabib có gây hại gì quá lớn không? Tôi cho rằng không."

Conor McGregor - "Một bầu trời phong cách" không khác gì fashionista

Đồng thời, cựu nữ vương UFC cũng chỉ trích sếp cũ Dana White. Cô nhận xét rằng ngài Chủ tịch UFC thực sự cần đối xử với các võ sĩ công bằng hơn. 

Cho dù Dana White từng cho biết Conor "đã trả một cái giá đắt cho vụ tấn công xe bus", bao gồm bị tạm giam, bị khởi kiện và không được phép thi đấu tại New York, Ronda tin rằng hình phạt ấy thực sự quá nhẹ so với những gì Ủy ban Thể thao và UFC cần làm. 

Đặc biệt là khi so sánh với án phạt cấm thi đấu - phạt tiền mà Khabib sắp phải nhận.

"Nếu họ định "nghiêm khắc" với Khabib, thì đáng lẽ họ cũng nên "nghiêm khắc" với Conor," Ronda nhận xét. 

Ronda nhắn Conor: Không cần thiết phải ăn cơm tù để quảng bá một trận đấu! - Ảnh 7.

"Nếu họ định "nghiêm khắc" với Khabib, thì đáng lẽ họ cũng nên "nghiêm khắc" với Conor," Ronda nhận xét

Nhưng sau tất cả những chỉ trích nói trên, Ronda Rousey vẫn là một fan hâm mộ MMA. Ronda khẳng định cô rất mong MMA có thể phát triển theo một con đường đúng đắn. Còn về phía Conor McGregor, hai người vẫn là bạn - Ronda sẵn sàng cùng Vince McMahon chào đón Conor nếu siêu sao người Ireland tính đến chuyện tham dự WWE.

Ronda Rousey, Cung Lê và những võ sỹ MMA từng thành công trong điện ảnh

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm