Ring girl ONE Championship: Võ sĩ Việt đẹp trai hơn cả sao Hàn!

thứ bảy 17-11-2018 16:13:53 +07:00 0 bình luận
Kim Jina - một trong những bóng hồng nóng bỏng nhất bên sàn đấu ONE Championship khẳng định rằng cô xem các nam võ sĩ mới là hình tượng đàn ông đích thực.

Kim Jina - một trong những bóng hồng nóng bỏng nhất bên sàn đấu ONE Championship khẳng định rằng cô xem các nam võ sĩ mới là hình tượng đàn ông đích thực.

Vừa "cập bến" khách sạn gần khu vực thi đấu của sự kiện ONE: Warrior Dream, dàn ring girl của ONE Championship đã lao ngay vào các hoạt động quảng bá của giải đấu. Khác với các ring girl UFC thường chỉ "làm cảnh" tại các sự kiện, ring girl ONE Championship còn có buổi phỏng vấn và chụp ảnh cho riêng mình.

Ring girl ONE Championship: Võ sĩ Việt đẹp trai hơn cả sao Hàn! - Ảnh 1.

Kim Jina (trái) và người đồng nghiệp cùng tên Lee Jina

Không giống như người đồng nghiệp cùng tên Lee Jina (vừa giành giải thưởng ring girl của năm), Kim Jina đến với ONE Championship như một ngã rẽ phụ trong cuộc đời mình. 

Trước đây, trong khi các đồng nghiệp hầu hết đều khởi nghiệp từ nghề người mẫu thì Kim Jina lại gắn bó với niềm đam mê diễn xuất từ thời trung học.

Tuy vậy, ONE Championship đã thành công khi giữ chân nàng diễn viên Hàn Quốc đầy tiềm năng ở lại bên lồng đấu. Kim Jina cho biết cô cực kỳ ấn tượng với tác phong làm việc chuyên nghiệp của ONE Championship và sẵn sàng gắn bó lâu dài với giải đấu dù bản thân cô vẫn luôn đam mê nghề diễn.

Ring girl ONE Championship: Võ sĩ Việt đẹp trai hơn cả sao Hàn! - Ảnh 3.

ONE Championship đã thành công khi giữ chân nàng diễn viên Hàn Quốc đầy tiềm năng Kim Jina ở lại bên lồng đấu

Khi được hỏi về việc ONE Championship thậm chí có thể đầu tư vào mảng điện ảnh trong tương lai, nhất là sau khi giải đấu đã thực hiện một quyết định đến nằm mơ mà khán giả cũng không tin được - thành lập đội tuyển eSport, Kim Jina nhận định: 

"Tôi yêu mến giải đấu cũng vì họ sẵn sàng làm tất cả mọi thứ để quảng bá hình ảnh người châu Á và đưa MMA đến với giới trẻ".

"Dù chỉ là một dự đoán vui, nhưng nếu ONE Championship thực sự muốn làm phim về võ thuật đối kháng, tôi rất muốn được tham gia. Thậm chí, tôi sẵn sàng chịu cực để hóa thân vào vai các nữ võ sĩ," Ring girl có gần 10 năm diễn xuất khẳng định.

Ring girl ONE Championship: Võ sĩ Việt đẹp trai hơn cả sao Hàn! - Ảnh 5.

Kim Jina cho biết nếu ONE Championship thực sự muốn làm phim về võ thuật đối kháng, cô rất muốn được tham gia

Ngoài ra, Kim Jina còn tham gia một trò chơi thú vị với phóng viên Webthethao.VN. Cô được xem qua ảnh của hơn 20 võ sĩ điển trai nhất làng võ Việt và không được biết tên hay thành tích của họ, yêu cầu chỉ ra 4 người... đẹp trai nhất.

Thú vị là cô đã bỏ qua khá nhiều gương mặt như hot boy Taekwondo Lê Hiếu Nghĩa, hay nụ cười sảng khoái của nam vương Quyền Anh Trương Đình Hoàng. 

Ring girl ONE Championship: Võ sĩ Việt đẹp trai hơn cả sao Hàn! - Ảnh 6.

Trần Văn Thảo đứng đầu trong danh sách các võ sĩ đẹp trai mà Kim Jina chọn lựa

Thay vào đó, cô lại chọn Trần Văn Thảo (người Việt đầu tiên vô địch Quyền Anh WBC châu Á), ông hoàng Muay Việt Nguyễn Trần Duy Nhất, Trần Quang Lộc (từng thi đấu MMA tại Malaysia và đã từng được ONE Championship "cáp kèo" nhưng không thành công vì vấn đề visa) và Nguyễn Kế Nhơn - nhà vô địch Muay Thái WBC Thế giới.

Ring girl ONE Championship: Võ sĩ Việt đẹp trai hơn cả sao Hàn! - Ảnh 7.

Nhà vô địch Muay Thái WBC Nguyễn Kế Nhơn đã khiến Kim Jina phải sốc vì... chẳng giống 30 tuổi gì cả!

"Tôi không tin được khi biết anh ấy (Kế Nhơn) đã 30 tuổi. Quả thực võ thuật đối kháng khiến họ trông trẻ trung, tự tin, quyến rũ và có sức sống hơn rất nhiều. Tôi cho rằng chính những võ sĩ mới là hình tượng đẹp nhất của người đàn ông!" Kim Jina khẳng định.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm