Renato Moicano sẽ không khiêu khích Jose Aldo trước trận: "Aldo đã cống hiến rất nhiều cho MMA"

thứ năm 20-12-2018 16:29:30 +07:00 0 bình luận
Ngôi sao mới Renato Moicano sẽ phải đối mặt với cựu vô địch UFC Jose Aldo vào tháng 2, nhưng anh khẳng định mình sẽ không cuốn vào những cuộc cãi vã trên mạng xã hội trước trận đấu như các võ sĩ khác.

Ngôi sao mới Renato Moicano sẽ phải đối mặt với cựu vô địch UFC Jose Aldo vào tháng 2, nhưng anh khẳng định mình sẽ không cuốn vào những cuộc cãi vã trên mạng xã hội trước trận đấu như các võ sĩ khác.

Renato Moicano đã đòi hỏi một trận đấu với Jose Aldo trong nhiều tháng - kể từ khi anh đánh bại Cub Swanson vào tháng 8 năm ngoái, trước khi trận Jose Aldo vs. Renato Moicano chính thức được công bố vào tuần trước sẽ diễn ra tại UFC Fortaleza vào ngày 2 tháng 2 năm 2019.

Renato Moicano sẽ không khiêu khích Jose Aldo trước trận: Aldo đã cống hiến rất nhiều cho MMA - Ảnh 1.

Ngôi sao mới Renato Moicano sẽ phải đối mặt với cựu vô địch UFC Jose Aldo tại UFC Fortaleza vào tháng 2 tới

Lý do chính của việc này là do Aldo liên tục từ chối lời đề nghị trận đấu, tuy nhiên Renato Moicano cho biết anh hoàn toàn thông cảm trước việc phải chờ đợi.

"Aldo có lý do của mình khi không muốn thượng đài," Moicano nhận xét trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại với Combate.com. 

"Tôi tin rằng anh ấy chỉ đang chờ đợi kết quả trận Max Holloway vs. Brian Ortega. Nếu Brian chiến thắng, Aldo sẽ có cơ hội để tranh đai, nhưng vì Max Holloway đã bảo vệ đai thành công, Aldo buộc phải chọn phương án đối mặt với các võ sĩ khác để giữ vị trí của mình trong top đầu và chờ đợi một cơ hội thứ 3."

Renato Moicano sẽ không khiêu khích Jose Aldo trước trận: Aldo đã cống hiến rất nhiều cho MMA - Ảnh 3.

Renato Moicano cho biết anh hoàn toàn thông cảm trước việc phải chờ đợi Jose Aldo

Kể cả khi việc chiến thắng Jose Aldo là điều cực kỳ quan trọng để chiếm được quyền tranh đai hạng Featherweight UFC, Renato Moicano khẳng định anh cực kỳ tôn trọng đối thủ và sẽ không làm bất cứ điều gì vượt quá giới hạn để làm nóng cuộc đối đầu giữa hai người tại UFC Fortaleza.

"Tôi không phải là một người thích thú gì những trò trasktalk khẩu chiến - tôi nghĩ chúng ta vẫn luôn có những cách khác tốt hơn, võ đạo hơn, để lôi kéo khán giả đến xem cuộc chiến. Tôi đến từ một võ đường Jiu-jitsu, và tôi sẽ không chửi bới hay tỏ thái độ "lồi lõm" với ai hết," Moicano cho biết.

"Aldo đã cống hiến rất nhiều cho MMA. MMA là một môn thể thao xứng đáng được tôn trọng, mà muốn thế, không gì tốt hơn là các võ sĩ phải chứng minh được rằng họ xứng đáng được tôn trọng. Chúng ta có thể làm nóng trận đấu, nhưng không nên dùng cách xúc phạm như một số võ sĩ UFC đang làm. Về phần mình, tôi sẽ luôn tôn trọng Jose Aldo."

Renato Moicano sẽ không khiêu khích Jose Aldo trước trận: Aldo đã cống hiến rất nhiều cho MMA - Ảnh 5.

Renato Moicano đang là võ sĩ đứng đầu trong danh sách tranh đai và chỉ chịu sự cạnh tranh duy nhất từ cựu vương Frankie Edgar.

Hiện đang ở vị trí thứ tư trong bảng xếp hạng hạng Featherweight UFC, Renato Moicano từng được coi như phương án hai cho trận Max Holloway vs. Brian Ortega tại UFC 231 vào ngày 8 tháng 12 vừa qua. Sự hiện diện của Moicano cuối cùng không cần thiết, vì cả Max Holloway và Brian Ortega đều ổn và thi đấu bình thường. 

Hiện tại, Moicano đang là võ sĩ đứng đầu trong danh sách tranh đai và chỉ chịu sự cạnh tranh duy nhất từ cựu vương Frankie Edgar.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm