Reign of Kings: Cơ hội cuối cùng để Martin Nguyễn nhắm đai Bantamweight

thứ ba 24-7-2018 18:48:22 +07:00 0 bình luận
Nói không ngoa, trận đấu với Kevin Belingon sẽ là trận đấu để Martin Nguyễn quyết định việc anh có còn theo đuổi chiếc đai Bantamweight hay không.

Nói không ngoa, trận đấu với Kevin Belingon sẽ là trận đấu để Martin Nguyễn quyết định việc anh có còn theo đuổi chiếc đai Bantamweight hay không.

Video: Tổng hợp những cú knock-out trời giáng của Martin Nguyễn

Nhà vô địch hai hạng cân Featherweight và Lightweight Martin Nguyễn (11-2) sẽ lại một lần nữa tiến quân xuống hạng Bantamweight cho một trận tranh đai Interim Bantamweight với võ sĩ hàng đầu Philippines Kevin Belingon (18-5) vào thứ Sáu ngày 17/7.

Reign of Kings: Cơ hội cuối cùng để Martin Nguyễn nhắm đai Bantamweight - Ảnh 1.

Martin Nguyễn face-off với Kevin Belingon

Nếu thành công, đây sẽ là chiếc đai thứ ba của Martin Nguyễn tại ONE Championship. Nhưng nếu thất bại, Martin Nguyễn sẽ từ bỏ giấc mộng chinh phục hạng Bantamweight để trở lại với trách nhiệm bảo vệ đai của nhà vô địch hai hạng cân.

Reign of Kings: Cơ hội cuối cùng để Martin Nguyễn nhắm đai Bantamweight - Ảnh 2.

Trận đấu với Kevin Belingon sẽ là trận đấu để Martin Nguyễn quyết định việc anh có còn theo đuổi chiếc đai Bantamweight hay không

"Để chiến thắng và sở hữu 3 chiếc đai vô địch, tôi sẽ đặt tất cả nỗ lực để đạt được điều đó. Nếu thắng được đai hạng Bantamweight, tôi sẽ tiếp tục tập luyện, kiểm soát cân nặng, bảo vệ 2 chiếc đai của mình và trở thành một huyền thoại đúng nghĩa," Martin cho biết trong buổi họp báo ONE: Reign of Kings.

"Cám ơn Chủ tịch Chatri Sityodtong vì đã cho tôi một cơ hội khác để thách đấu đai Bantamweight. Nếu thất bại trong trận đấu này, tôi sẽ tạm dừng mục tiêu thách đấu đai hạng Bantamweight một thời gian để tập trung bảo vệ 2 đai vô địch."

Reign of Kings: Cơ hội cuối cùng để Martin Nguyễn nhắm đai Bantamweight - Ảnh 4.

Martin Nguyễn chưa hề bảo vệ đai ở hạng Lightweight kể từ khi đánh bại Eduard Folayang vào tháng 11/2017

Phải thừa nhận rằng đây là một quyết định sẽ làm hài lòng số đông của Martin Nguyễn. 

Trong quá trình tìm cách giành đai Bantamweight, một trong những vấn đề lớn nhất mà Martin Nguyễn phải đối mặt là áp lực từ những kẻ khiêu chiến đang âm thầm "luyện công" ở hạng Lightweight. Anh chưa hề bảo vệ đai ở hạng cân này kể từ khi đánh bại Eduard Folayang vào tháng 11/2017.

Reign of Kings: Cơ hội cuối cùng để Martin Nguyễn nhắm đai Bantamweight - Ảnh 5.

Kevin Belingon không phải là một đối thủ dễ dàng, nhưng Martin có niềm tin vào bản thân anh

Dẫu sao, Martin Nguyễn vẫn sẽ chuẩn bị rất kỹ càng cho trận đấu với Kevin Belingon, trận đấu sẽ đưa anh vào lịch sử.

Video: Những pha knock-out đẳng cấp của Kevin Bellingon khiến Martin Nguyễn phải dè chừng


"Đây sẽ là một trận so tài đáng nhớ giữa hai võ sĩ chuyên đôi công. Tôi không thể đợi để được lên võ đài, để được chiến đấu với Kevin," Martin cho biết.

Reign of Kings: Cơ hội cuối cùng để Martin Nguyễn nhắm đai Bantamweight - Ảnh 6.

Martin Nguyễn chụp hình với thành viên Webthethao

Đánh giá đây là một trận đấu khó khăn bởi Kevin Belingon là một võ sĩ MMA có kỹ thuật rất toàn diện, nhưng Martin Nguyễn vẫn tự tin cho biết anh sẽ là người giành được chiến thắng sau cùng.

"Kevin rất xuất sắc ở những đòn đánh đứng Striking, nhưng anh ấy cũng đã cho thấy những ưu điểm về các đòn vật Wrestling. Dù vậy tôi cũng hiểu rõ những lợi thế của tôi trong trận đấu tới. Tôi sẽ dùng hết sức mình để giành chiến thắng."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm