Rafael dos Anjos: Tyron Woodley chỉ muốn đấu super fight!

thứ ba 24-4-2018 15:50:18 +07:00 0 bình luận
Rafael dos Anjos đã chia sẻ rất thẳng thắn về tình hình hạng Welterweight trước trận tranh đai interim với Colby Covington tại UFC 225 vào ngày 9/6 tại Chicago.

Trước trận tranh đai interim với Colby Covington tại UFC 225 vào ngày 9/6 tại Chicago, Rafael dos Anjos đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về tình hình đang diễn ra ở hạng Welterweight.

Mới đây, nhà vô địch Welterweight của UFC, Tyron Woodley, cho biết anh sẽ trở lại sàn đấu trong tháng 7 hoặc tháng 8, không lâu sau UFC 225. Trước chấn thương, Woodley là nhà vô địch tích cực nhất UFC, với 3 trận bảo vệ đai trong 8 tháng, lần gần nhất là trước Demian Maia tại UFC 214.

Cũng vì lý do đó, câu hỏi được đặt ra là: Tại sao lại phải có một trận tranh đai interim ngay trước ngày trở lại dự kiến của Woodley?

Tyron Woodley

Lần cuối cùng Woodley thượng đài đã cách đây gần 1 năm

"Tyron Woodley đang trì hoãn trận tranh đai," Rafael dos Anjos trả lời phỏng vấn trên The MMA Hour. 

“Sau khi đánh bại Demian Maia, Tyron đã biết mình bị chấn thương vai. Lẽ ra anh ta nên phẫu thuật ngay lập tức, thay vì đợi 6 tháng sau mới chịu lên bàn mổ."

rafael dos anjos

Rafael dos Anjos nghi ngờ Tyron Woodley đang trì hoãn trận tranh đai

"Trước đó anh ta đòi đấu với MIchael Bisping, rồi Nate Diaz, rồi Georges St-Pierre, sau đó là cả McGregor. Nhưng không ai chấp nhận, và anh ta nói muốn đấu với tôi nhưng trận đấu sẽ diễn ra vào cuối năm. Tôi không thể đợi lâu vậy được, nên UFC đã đề nghị tôi một trận tranh đai interim với Colby Covington và tôi đồng ý.”

"Rõ ràng là Tyron đang nhắm đến một trận super fight với một tên tuổi lớn. Còn tôi, người xứng đáng nhất ở hạng cân này để tranh đai với anh ta, thì anh ta lại hành xử một cách thiếu tôn trọng."

Rafael dos Anjos Colby Covington
Rafael dos Anjos sẽ đối đầu với Colby Covington tại UFC 225

Nhận định về đối thủ sắp tới Colby Covington, Rafael dos Anjos cho biết:

"Trong lần gần nhất Colby Covington thượng đài tại Brazil, hắn ta đã nhục mạ đất nước của tôi. Đây không phải lần đầu tiên hắn đi quá giới hạn như vậy. Là một võ sĩ Brazil, tôi có trách nhiệm phải dạy cho hắn ta một bài học."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm