"Quái Vật" Cain Velasquez sắp sửa trở lại

thứ bảy 10-11-2018 14:38:26 +07:00 0 bình luận
Người đồng đội của Cain Velasquez, ĐKVĐ hai hạng cân Daniel Cormier đã bật mí về thông tin ngày trở lại của Cain Velasquez.

Người đồng đội của Cain Velasquez, ĐKVĐ hai hạng cân Daniel Cormier đã bật mí về thông tin ngày trở lại của Cain Velasquez.

Quái Vật Cain Velasquez sắp sửa trở lại - Ảnh 1.

Có vẻ như hạng nặng đang sắp sửa chào đón lại cựu vương Cain Velasquez sau một thời gian dài vắng bóng vì chấn thương. Đã hơn 2 năm kể từ lần cuối Velasquez thượng đài. Trong 2 năm vắng bóng đó, người đồng đội của anh, Daniel Cormier đã trở thành nhà vô địch 2 hạng cân. 

Vì chấn thương nên vắng bóng đã đành, Cain Velasquez còn làm người hâm mộ lo lắng hơn khi anh liên tục ghé thăm WWE và nhận được những lời mời từ giải đấu vật nổi tiếng này. Tương lai trở lại võ đài của Cain Velasquez vẫn còn đang là một dấu hỏi thì Daniel Cormier đăng một dòng status sau làm ấm lòng người hâm mộ.

Quái Vật Cain Velasquez sắp sửa trở lại - Ảnh 3.

Cain Velasques đã có thể quay trở lại??

"Đức vua đã trở lại! Hạng nặng hãy sẵn sàng đi! Chiếc đai đang chờ anh đấy, nhà vô địch!" #WeAreAKA @officialcainvelasquez @frujuice_athletics. 

Đây là một tin vui cho người hâm mộ MMA nói chung và Cain Velasquez nói riêng. Rất nhiều người vẫn còn đang tranh cãi giữa Cain Velasquez và Stipe Miocic, ai mới là ông vua của hạng nặng UFC. 

Quái Vật Cain Velasquez sắp sửa trở lại - Ảnh 5.

Cain Velasquez có còn là ông vua của hạng nặng?

Nếu thật sự trở về, Cain Velasquez có rất nhiều lựa chọn cho trận đấu trở lại của mình. Từ Stipe Miocic, Francis Ngannou hay cả Derrick Lewis đều là những cái tên xứng đáng đánh dấu sự trở lại của Velasquez. 

Cho những ai chưa biết, Cain Velasquez từng là một thế lực đáng sợ bậc nhất tại hạng nặng UFC. Với lối đánh máu lửa cùng kỹ năng toàn diện, Cain Velasquez đúng nghĩa là một cơn ác mộng cho mọi đối thủ. 

Cain Velasquez highlights 2018

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm