Phỏng vấn HLV của Martin Nguyễn: "Chúng tôi muốn ghi dấu ấn lịch sử"!

thứ tư 25-7-2018 15:39:24 +07:00 0 bình luận
Trước thềm trận Martin Nguyễn vs. Kevin Belingon, Webthethao đã gặp gỡ Martin Nguyễn và HLV Fari Salievski để nghe hai thầy trò chia sẻ về trận đấu sắp diễn ra trong sự kiện Reign of Kings.

Trước thềm trận Martin Nguyễn vs. Kevin Belingon, Webthethao đã gặp gỡ Martin Nguyễn và HLV Fari Salievski để nghe hai thầy trò chia sẻ về trận đấu sắp diễn ra trong sự kiện Reign of Kings.

Martin Nguyễn có thể được coi là khắc tinh số một của Team Lakay - gym MMA số 1 Philippines - khi anh lần lượt hạ gục hai ngôi sao của lò võ này, Edward Kelly và cựu vương Lightweight, Eduard Folayang.

Giờ đây, Kevin Belingon sẽ là đại diện thứ 3 của Team Lakay đối đầu với nhà vô địch hai hạng cân gốc Việt. HLV Trưởng của Team Lakay, ông Mark Sangiao khẳng định rằng Team Lakay đã hiểu quá rõ về Martin và sẽ chuẩn bị để chiến thắng bằng mọi giá. Tuy nhiên điều này không khiến HLV Salievski lo âu: ông vẫn luôn có niềm tin vào Martin.

Phỏng vấn HLV của Martin Nguyễn: Chúng tôi muốn ghi dấu ấn lịch sử! - Ảnh 2.

Martin Nguyễn (phải) và HLV của anh, ông Fari Salievski

"Quả thật, vì Gym KMA của chúng tôi và Team Lakay đã tập với nhau, giao lưu với nhau nhiều, nên họ nói họ quá hiểu Martin cũng chẳng sai," Ông Fari Salievski hóm hỉnh nói. 

"Nhưng tôi không cho rằng việc họ xoay sở hay thay đổi chiến thuật sẽ biến Kevin Belingon thành một võ sĩ hoàn toàn khác," 

Phỏng vấn HLV của Martin Nguyễn: Chúng tôi muốn ghi dấu ấn lịch sử! - Ảnh 3.

HLV Fari Salievski cùng người đồng đội Chrysler Esma sẽ đồng hành với Martin Nguyễn trong trận đấu với Kevin Belingon

"Đội Belingon có phong cách của họ (Tán thủ), chúng tôi cũng có phong cách của chúng tôi. Martin làm nên tên tuổi của cậu ấy nhờ nền vật wrestling cùng những đòn giã gạo Ground and Pound. Bởi vậy, đây sẽ là một trận đấu rất kinh điển giữa một võ sĩ thiên về kỹ thuật đánh đứng striking với một võ sĩ thiên về kỹ thuật vật wrestling."

"Chúng tôi luôn dành sự tôn trọng cho Team Lakay, nhưng điều đó sẽ không khiến chúng tôi dừng bước trước mục tiêu ghi dấu ấn lịch sử."

Phỏng vấn HLV của Martin Nguyễn: Chúng tôi muốn ghi dấu ấn lịch sử! - Ảnh 4.

Martin Nguyễn và Kevin Belingon sẽ thượng đài vào ngày 27/7

Ngoài vấn đề về Team Lakay, không ít người hâm mộ cũng tỏ ra lo lắng khi Martin Nguyễn không thực sự thể hiện được mình trong trận tái đấu với Christian Lee vài tháng trước. Nhắc lại vấn đề này, HLV Salievski cho rằng lỗi lầm không hề thuộc về Martin khi mà chính Lee mới là người cố tình kéo dài nhịp độ trận đấu.

"Trong trận đấu với Chrítian Lee, trừ hiệp đầu, Martin kiểm soát và ở thế thượng phong trong mọi hiệp còn lại, đặc biệt là hiệp 4 - đó là một hiệp thi đấu cực kỳ xuất thần của Martin. Hôm sau Lee thậm chí còn không bước đi nổi, điều đó đã chứng minh tất cả," HLV Fari Salievski nói.

Phỏng vấn HLV của Martin Nguyễn: Chúng tôi muốn ghi dấu ấn lịch sử! - Ảnh 6.

Martin Nguyễn chụp hình cùng phóng viên Webthethao

"Tinh thần của Martin trong hiệp 4 ấy rất tuyệt. Mục tiêu của chúng tôi là lặp lại điều đó trong toàn bộ thời gian thi đấu cùng Kevin Belingon ở trận đấu cuối tuần này. Một khi Martin ở đỉnh phong độ, cậu ấy có thể đánh bại bất cứ ai."

Chuẩn bị diễn ra tại Mall Of Asia Arena, Manila, Philippines vào thứ Sáu ngày 27 tháng 7, ONE: Reign of Kings được đánh giá sẽ là một "sự kiện lịch sử".

Hai trận đấu dẫn đầu của ONE: Reign of Kings bao gồm cuộc quyết chiến tranh đai Interim Bantamweight với sự tham gia của nhà vô địch gốc Việt Martin Nguyễn, cùng cặp đấu giữa hai huyền thoại thế giới Renzo Gracie vs. Yuki Kondo.

Phóng viên Webthethao tham dự và đưa tin trực tiếp từ sự kiện.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm