Phía Gennady Golovkin mong muốn tái đấu với Canelo Alvarez vào tháng 5/2019

thứ hai 17-9-2018 15:37:23 +07:00 0 bình luận
Đại diện cho phía Golovkin, HLV Abel Sanchez cho biết ông rất mong Gennady Golovkin có thể tái đấu với Canelo Alvarez vào tháng 5/2019.

Đại diện cho phía Golovkin, HLV Abel Sanchez cho biết ông rất mong Gennady Golovkin có thể tái đấu với Canelo Alvarez vào tháng 5/2019.

Sau những cuộc tranh cãi nảy lửa về trận Canelo Alvarez vs. Gennady Golovkin 2 suốt cuối tuần qua, việc Canelo Alvarez (50-1-2, 34 KOs) và Gennady Golovkin (38-1-1, 34 KOs) có trận tái đấu tiếp theo là một phương án không hề tệ với cả Canelo lẫn người hâm mộ. 

Phía Gennady Golovkin mong muốn tái đấu với Canelo Alvarez vào tháng 5/2019 - Ảnh 1.

Có khả năng Canelo Alvarez sẽ ưu tiên bảo vệ đai trước David Lemieux trước khi tái đấu với Gennady Golovkin

Bản thân Gennady Golovkin cũng tuyên bố:

"Tôi sẽ trở lại và tôi muốn một trận tái đấu. Tôi và đội quản lý sẽ thương lượng về trận tái đấu đó để tôi tiếp tục chứng minh rằng mình mới là người tuyệt vời nhất."

Dù vậy, chuyện Canelo chấp nhận tái đấu vào thời điểm nào vẫn còn là một vấn đề khó dự đoán. 

Bởi lẽ cùng trong sự kiện, David Lemieux (40-4, 34 KOs) đã hạ KO Gary O'Sullivan để trở thành kẻ khiêu chiến được chỉ định (mandatory challenger) chop chiếc đai WBA giờ thuộc về Canelo Alvarez. Rất có thể Canelo Alvarez sẽ chọn việc bảo vệ đai trước khi tái đấu với Golovkin.

Full Fight Canelo Álvarez vs. Gennady Golovkin 2: Canelo Alvarez thắng Gennady Golovkin bằng tính điểm đa số

Phía Gennady Golovkin mong muốn tái đấu với Canelo Alvarez vào tháng 5/2019 - Ảnh 4.

HLV Abel Sanchez cho rằng cặp đấu giữa Gennady Golovkin và Canelo Alvarez vẫn rất có giá trị để thực hiện lại một lần nữa

"Tôi cho rằng cặp đấu giữa Gennady Golovkin và Canelo Alvarez vẫn rất có giá trị để thực hiện lại một lần nữa," HLV Abel Sanchez cho biết trên Boxing Scene. "Tôi nghĩ ngày 5/5 sẽ rất tuyệt để tổ chức nó một lần nữa."

Khi được hỏi tại sao lại là ngày 5/5 thay vì tháng 12 như thời điểm Canelo dự định trở lại võ đài, HLV Sanchez cho biết Gennady Golovkin xứng đáng có một kỳ nghỉ dài sau kỳ tập huấn và trận đấu vô cùng khắc nghiệt.

Phía Gennady Golovkin mong muốn tái đấu với Canelo Alvarez vào tháng 5/2019 - Ảnh 6.

Gennady Golovkin đang rất sẵn sàng để tái đấu với Canelo Alvarez, tuy nhiên HLV Abel Sanchez cho rằng anh nên dành một kỳ nghỉ cho bản thân trước khi trở lại võ đài

"Tôi không muốn Gennady trở lại sàn đấu quá sớm. Tôi muốn cậu ấy được nghỉ ngơi. Gennady đã có những trận đấu ấn tượng - cậu ấy xứng đáng có được một kỳ nghỉ trước khi trở lại phòng tập vào đầu năm và thượng đài với Canelo vào tháng 5, tôi mong là vậy."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm