Oscar De La Hoya và Dana White sẽ "đánh nhau" giành thị phần...theo đúng nghĩa đen?

Đỗ Khôi Nguyên
thứ sáu 1-2-2019 6:00:00 +07:00 0 bình luận
Chủ tịch UFC Dana White chấp nhận thách thức từ huyền thoại Boxing Oscar De La Hoya, đương nhiên lời đồng ý đi kèm với một điều kiện.
Oscar De La Hoya và Dana White sẽ đánh nhau giành thị phần...theo đúng nghĩa đen?
Oscar De La Hoya và Dana White sẽ "đánh nhau" giành thị phần, theo đúng nghĩa đen

Sự thật rằng ông chủ của UFC Dana White và ông bầu Oscar De La Hoya của Golden Boy Promotions có hiềm khích với nhau cũng rất phổ biến. Gần đây, De La Hoya đã có lời thách đấu gửi tới Dana White một trận đấu 3 hiệp trên võ đài Boxing.

De La Hoya muốn trận đấu xảy ra cùng sự kiện với trận tranh đai hạng middleweight Canelo Alvarez vs. Daniel Jacobs vào tháng 5.

Tuy nhiên Dana lại có ý tưởng khác. Ông vẫn chưa có phản hồi tới De La Hoya cho tới khi cuộc phỏng vấn với ESPN “Now or Never.” gần đây. White nói sẽ đấu với De La Hoya, nhưng ông muốn mang trận đấu vào lồng bác giác dưới thể thức MMA. 

Oscar De La Hoya và Dana White sẽ đánh nhau giành thị phần...theo đúng nghĩa đen?
Oscar De La Hoya từng là siêu sao Boxing trước khi trở thành bầu sô chyên nghiệp.

“Oscar thách thức thôi,” White nói. “Anh ta là thằng ngốc, nhưng khi bạn cũng ngốc như anh ta bạn sẽ phải đấu, Tôi chấp nhận đấu Oscar”.

“Tuy nhiên tôi sẽ không Boxing với Oscar De La Hoya, thông thường tôi sẽ chọn Boxing nhưng đây là ngoại lệ, tôi sẽ không boxing với Oscar.”

Khả năng Oscar De La Hoya chịu đấu MMA thực sự sẽ không cao. Tuy nhiên vẫn có khả năng Dana sẽ đổi ý và đấu boxing. Trước đây, Dana White đã từng làm rùm beng trận đấu Boxing của ông với Tito Ortiz, nhưng trận đấu này nhanh chóng bị "xịt" sau đó không lâu.

Rất có thể lời thách đấu của Dana White và Oscar De La Hoya cũng chỉ là một chiêu trò của hai ông trùm thể thao đầy tinh quái này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm