Oscar De La Hoya lên kế hoạch cho một sự kiện MMA khác: "Tôi sẽ cạnh tranh với Dana White"

thứ tư 12-12-2018 18:21:54 +07:00 0 bình luận
Trong khoảng thời gian việc đặt chỗ bị chỉ trích khá nhiều trong cộng đồng MMA, De La Hoya vẫn không hề nản lòng.

Trong khoảng thời gian việc đặt chỗ bị chỉ trích khá nhiều trong cộng đồng MMA, De La Hoya vẫn không hề nản lòng.

Xuất hiện trên chương trình "First Take" của ESPN, Oscar De La Hoya đã tiết lộ về dự định tổ chức một sự kiện võ thuật tuyệt vời tiếp theo cho Golden Boy MMA. 

Oscar De La Hoya lên kế hoạch cho một sự kiện MMA khác: Tôi sẽ cạnh tranh với Dana White - Ảnh 1.

Golden Boy MMA đã ra mắt vào ngày 24/11, với trận đấu dẫn đầu giữa hai huyền thoại của làng MMA - Tito Ortiz 43 tuổi và Chuck Liddell 48 tuổi

Tháng 11 vừa qua, Golden Boy MMA đã ra mắt vào ngày 24/11, với trận đấu dẫn đầu giữa hai huyền thoại của làng MMA - Tito Ortiz 43 tuổi và Chuck Liddell 48 tuổi - tại Inglewood, California.

Tito Ortiz là người đã chiến thắng trong trận đấu trên, nhưng Golden Boy MMA cũng bị chỉ trích nhiều khi để hai "ông lão" với khối cơ đã lỏng lền sàn tranh tài. 

Hơn thế nữa, một bài báo từ LA Times đã cho thấy số lượt bản quyền truyền hình cực thấp của sự kiện này - chỉ trên dưới 40.000 lượt mua. Vậy Golden Boy MMA lấy đâu ra tiền để "trả mức lương xứng đáng cho võ sĩ" như họ đã hứa?

Oscar De La Hoya lên kế hoạch cho một sự kiện MMA khác: Tôi sẽ cạnh tranh với Dana White - Ảnh 3.

Oscar De La Hoya (phải) khẳng định ông vẫn muốn cạnh tranh với UFC - gã khổng lồ của làng MMA thế giới

Dù bị chỉ trích, nhưng De La Hoya không nản lòng. Nhà cựu vô địch Quyền Anh cho biết:

"Tôi sẽ ngồi lại với đội của tôi tại Golden Boy MMA. Tôi sẽ phân tích các võ sĩ tự do - bỏ qua những người có hợp đồng với UFC, tôi muốn thấy những võ sĩ tự do sẽ liên hệ với tôi."

"Sau đó tôi sẽ tổ chức một sự kiện khác, một sự kiện lớn hơn. Ở đó các võ sĩ sẽ không ở cái tuổi của Chuck Liddell hay Tito Ortiz nữa. Quan trọng nhất, nó sẽ là một sự kiện hoàn toàn miễn phí. Bạn không phải chi trả 80$, 90$ cho mỗi lượt xem nữa." 

"Nền tảng PPV đã thay đổi. Đó là lý do tại sao Canelo Alvarez sẽ kiếm được 365 triệu USD mà chẳng cần tiền từ bản quyền truyền hình."

Oscar De La Hoya lên kế hoạch cho một sự kiện MMA khác: Tôi sẽ cạnh tranh với Dana White - Ảnh 5.

Tương lai nào cho Golden Boy MMA?

Không dừng lại ở đó, Oscar De La Hoya khẳng định ông vẫn muốn cạnh tranh với UFC - gã khổng lồ của làng MMA thế giới.

"Tôi sẽ cạnh tranh với Dana White. Khi chúng tôi bắt đầu các sự kiện của Golden Boy trên sàn Boxing, chúng tôi đã trở thành công ty quyền lực nhất trong giới Quyền Anh. Công thức đó cũng sẽ đem lại thành công cho chúng tôi trên sàn MMA."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm