Ở tuổi 48, Chuck Liddell vẫn chưa muốn dứt khoát giải nghệ

chủ nhật 25-11-2018 21:11:09 +07:00 0 bình luận
Sau thất bại kinh hoàng trước kỳ phùng địch thủ Tito Ortiz, huyền thoại UFC Chuck Liddell vẫn chưa muốn giải nghệ dù đã 48 tuổi.

Sau thất bại kinh hoàng trước kỳ phùng địch thủ Tito Ortiz, huyền thoại UFC Chuck Liddell vẫn chưa muốn giải nghệ dù đã 48 tuổi.

Ngay từ khi chấp nhận lời mời của Golden Boy Promotion để đối đầu Tito Ortiz, Chuck Liddell đã nói: "Tôi không thực sự hài lòng với việc giải nghệ hồi năm 2010. Bạn biết đấy tôi là người yêu võ tổng hợp và luôn cảm thấy trống vắng kể từ khi rời bỏ sàn đấu."

Giới truyền thông nghĩ đó chỉ là một lời giải thích tạm bợ cho việc quay lại thi đấu sau 8 năm vắng bóng. Nhưng không, Chuck Liddell thực sự nghiêm túc.

"Khi mọi người ùa vào với những câu hỏi, tôi vẫn tỉnh táo trả lời. Tôi đã có màn thể hiện khá tệ nhưng tôi hoàn toàn ổn," Chuck Liddell nhận xét sau trận thua trước người mà anh đã từng hai lần đánh bại trước đây.

Ở tuổi 48, Chuck Liddell vẫn chưa muốn dứt khoát giải nghệ - Ảnh 2.

Huyền thoại Hall of Fame Chuck Liddell cho rằng anh vẫn sung mãn như thời còn đủ khả năng hạ knock out Tito Ortiz.

Khi được hỏi về việc có quay trở lại trạng thái giải nghệ lần nữa hay không, huyền thoại đã được UFC vinh danh trong danh sách Hall of Fame trả lời lấp lửng: "Tôi không muốn nghĩ về vấn đề đó ngay bây giờ. Tuy nhiên, trong thời gian chuẩn bị trận đấu tôi đã thấy rất phấn kích tại phòng tập. Lửa lại cháy trong tôi. Tôi đã thấy rất ổn và cực kỳ vui vẻ trên sàn đấu. Vậy nên, hãy xem mọi việc kế tiếp diễn ra như thế nào."

Ở tuổi 48, Chuck Liddell vẫn chưa muốn dứt khoát giải nghệ - Ảnh 3.

Trở lại sau 8 năm, liệu Chuck Liddell có còn muốn tiếp tục thi đấu?

Trận thua vừa rồi trước Tito Ortiz nối dài chuỗi 4 thất bại của Chuck Liddell (thêm 3 trận thua tại UFC trước khi ông giải nghệ), tuy nhiên tên tuổi của huyền thoại vẫn là hàng hiếm khó tìm trong thời buổi các giải đấu liên tục giành giật những ngôi sao hàng đầu về phía mình. Không chỉ có Golden Boy Promotion thoải mái với việc kêu gọi hai "võ sĩ già" về đấu với nhau mà rất nhiều giải đấu khác như Bellator hay kể cả ONE Championship cũng sẵn lòng về việc đó.

Vậy nên, tương lai tiếp tục thi đấu của Chuck Liddell không nằm ở vấn đề tuổi tác mà phụ thuộc vào việc chính huyền thoại tự nhận xét và có cho mình cơ hội thượng đài nữa hay không.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm