Nieky Holzken muốn trở thành biểu tượng của Kick Boxing Hà Lan tại châu Á

thứ sáu 16-11-2018 15:36:41 +07:00 0 bình luận
Sau "tiến sĩ" Giorgio Petrosyan, ONE Championship lại chiêu mộ thêm một huyền thoại kick boxing khác đó chính là Nieky Holzken. Sắp tới, Nieky Holzken sẽ có trận chào sân tại ONE: Warrior's Dream.

Sau "tiến sĩ" Giorgio Petrosyan, ONE Championship lại chiêu mộ thêm một huyền thoại kick boxing khác đó chính là Nieky Holzken. Sắp tới, Nieky Holzken sẽ có trận chào sân tại ONE: Warrior's Dream.

Nieky Holzken muốn trở thành biểu tượng của Kick Boxing Hà Lan tại châu Á - Ảnh 1.

Nieky Holzken sẽ có trận chào sân tại ONE: Warrior's Dream.

Trả lời phỏng vấn với phóng viên webthethao, Nieky Holzken đã chia sẻ nhiều vấn đề thú vị dưới góc nhìn của anh. Nói riêng về Super series Kick Boxing của ONE Championship, Nieky Holzken cho rằng, ONE Championship sẽ tiến rất xa.

"Tôi tin là không sớm thì muộn, ONE Kick Boxing sẽ trở thành giải đấu Kick Boxing hàng đầu thế giới chỉ sau vài năm nữa kể cả khi phải so sánh với K1. Ở ONE Championship, bạn có thể xem được nhiều thể thức thi đấu chỉ trong một đêm sự kiện như MMA, Muay Thai, Kick Boxing." Nieky Holzken chia sẻ. 

Nieky Holzken muốn trở thành biểu tượng của Kick Boxing Hà Lan tại châu Á - Ảnh 3.

"Ở ONE Championship, bạn có thể xem được nhiều thể thức thi đấu chỉ trong một đêm sự kiện như MMA, Muay Thai, Kick Boxing." - Nieky Holzken

"Tôi thực sự không thấy áp lực khi về ONE chung với Eddie và Chuột Nhắt. Tôi thực sự còn mong ONE chiêu mộ thêm nhiều ngôi sao nữa, nhất là Kick Boxer. Người châu Á quả thật rất thích thú với Kick Boxing và lối đánh của Kick Boxing Hà Lan. Tôi sẽ cố gắng để trở thành biểu tượng Kick Boxing của Hà Lan tại châu Á."

Bản thân huyền thoại Kick Boxing Hà Lan này cũng đã thi đấu trên rất nhiều đấu trường, từ những giải trong nước cho đến những năm 2000, thời kỳ phát triển cực thịnh của giải K1 Kick Boxing - giải Kick Boxing lớn nhất tại thời điểm đó được tổ chức ở Nhật Bản.

Nieky Holzken muốn trở thành biểu tượng của Kick Boxing Hà Lan tại châu Á - Ảnh 5.

Nieky Holzken là một tên tuổi rất lớn trong Kick Boxing thế giới.

Về sau, Nieky Holzken chuyển sang thi đấu tại Glory Kick Boxing và đã thống trị hạng cân Welterweight tại Glory một thời gian dài. Không chỉ thi đấu Kick Boxing, Nieky Holzken cũng thử sức với Boxing từ năm 2013 đến nay. Thành tích Boxing của anh là 14-1.

Với những tên tuổi lớn như Petrosyan và Nieky Holzken, việc ONE Championship bước từng bước đến việc "nắm trùm" Kick Boxing thế giới có lẽ không còn là điều bất khả thi.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm