Những trận đấu tệ hại nhất lịch sử MMA (phần 2)

Y Tông
thứ tư 27-11-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
MMA không chỉ mang đến cho các fan hâm mộ những trận đấu đầy máu lửa mà còn vô tình đem đến những trận đấu không thể nào đáng quên hơn.

Nhắc đến MMA thì ai cũng nhớ đến những trận đấu đầy mãn nhãn và máu lửa. Tuy nhiên không phải lúc nào cũng vậy, đôi lúc các giải đấu lại vô tình đem đến cho khán giả những trận đấu không thể nào tệ hại hơn. Có lúc là do thể lực, có lúc thì lại do võ sĩ quá nhát đòn. Những trận đấu như vậy luôn làm khán giả nhàm chán và la ó, vì họ cảm thấy bị phí tiền khi đến xem những trận đấu vô giá trị. Và sau đây là một vài trận đấu như thế.

Gabriel “Napao” Gonzaga vs Kevin “The Shaman” Jordan

Gabriel Gonzaga bắt đầu sự nghiệp của mình tại UFC vào năm 2005 với trận debut trước Kevin Jordan. Gabriel đã làm cả khán đài trở nên náo nhiệt khi phô diễn khả năng takedown cùng với siết khóa của mình trong hiệp đầu tiên. Tuy nhiên, sau đó cả hai võ sĩ đã kiệt sức và không thể làm được gì ngoài việc đi vòng quanh sàn đấu. Cả khán đài đã rất tức giận và liên tục la lên “Về nhà đi”. Ngay cả trọng tài cũng phải đưa ra cảnh cáo cho cả hai võ sĩ.

Gabriel sau đó đã có một sự nghiệp MMA rất thành công, còn Kevin Jordan thì giải nghệ không lâu sau đó.

Những trận đấu tệ hại nhất lịch sử MMA (phần 2)

Gabriel “Napao” Gonzaga vs Kevin “The Shaman” Jordan

Mark Kerr vs Hugo Duarte

Hugo Duarte có lẽ là võ sĩ “ăn vạ” nhiều nhất trong lịch sử MMA. Tại trận đấu với Mark Kerr, Hugo liên tục than vãn và la lên về việc bị đối phương dùng đòn phạm luật. Hiển nhiên rằng không có đòn đánh phạm luật nào ở đây. Và Duarte vẫn tiếp tục la lên đau đớn và phàn nàn với trọng tài, đến mức cả trọng tài lẫn Mark Kerr không biết phải xử lý thế nào. Hugo thậm chí chui ra khỏi sàn đấu và nhắm mắt làm bộ bị bất tỉnh. Đây có lẽ là màn ăn vạ đáng nhớ nhất trong lịch sử MMA.

Mark Kerr vs Hugo Duarte

Anderson Silva vs Thales Leites

Anderson Silva là một huyền thoại không thể chối cãi, nhưng không phải trận nào cũng hấp dẫn. Trận đấu với Thales Leites là một trong những trận đấu như thế. Thales Leites luôn cố gắng takedown Silva nhưng không có lần nào thành công. Hiển nhiên rằng Silva cũng tung ra những cú đá chặn để hạn chế Leites nhưng lại không có tác dụng mấy, và trận đấu vẫn diễn ra như vậy. Đến mức khác giả không chịu nổi và la lên “Nhàm chán”.

Phản ứng của khán giả tại sự kiện

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm