Những siêu sao UFC sẽ thượng đài cuối năm 2018

thứ hai 15-10-2018 13:31:21 +07:00 0 bình luận
Từ giờ đến cuối năm 2018, UFC còn 3 sự kiện chính cùng 5 lần tổ chức Fight Night và một đêm UFC on Fox với sự góp mặt của hàng chục siêu sao.

Từ giờ đến cuối năm 2018, UFC còn 3 sự kiện chính cùng 5 lần tổ chức Fight Night và một đêm UFC on Fox với sự góp mặt của hàng chục siêu sao.

Lịch các sự kiện MMA và Quyền Anh đáng chú ý cuối năm 2018

Nếu bạn đã bắt đầu chán xem những tin tức về Khabib - McGregor, danh sách sau đây hẳn sẽ làm bạn hứng thú:

Sự trở lại của Jon Jones

Kết thúc án phạt 15 tháng cấm thi đấu, huyền thoại Light Heavyweight Jon Jones sẽ trở lại tại UFC 232 vào ngày 29/12 với một kèo tái đấu khá "cổ điển". Gọi là "cổ điển" bởi lẽ chỉ những fan MMA trên 5 năm mới nhớ đến Alexander Gustafsson - một trong số rất ít võ sĩ từng buộc Jon Jones phải "ngậm hành" liên tục.

Những siêu sao UFC sẽ thượng đài cuối năm 2018 - Ảnh 3.

Vừa trở về, Jon Jones đã bị cáp kèo với kỳ phùng địch thủ.

 Dù cả Jon Jones và khán giả đều rất mong chờ một trận tái đấu với Daniel Cormier nhưng chắc chắn cuộc đối đầu với Alexander Gustafsson vẫn rất đáng xem. Bậc thầy chiêu trò đụng độ với bậc thầy xử lý chiêu trò, một kèo đấu tuyệt vời để khép lại năm 2018 cho UFC.

Cuộc đối đầu giữa Jon Jones và Alexander Gustafsson hồi 2013

Daniel Cormier vs Derrick Lewis

Dù đã thi đấu 3 lần trong năm 2018 nhưng Derrick Lewis vẫn được UFC ưu ái cho lên lịch thi đấu, và thậm chí còn là cuộc đối đầu với nhà vô địch Heavyweight Daniel Cormier.

Lối đánh đầy sự bùng nổ của Derrick Lewis liệu có bị Daniel Cormier "tắt điện"? Câu trả lời sẽ xuất hiện tại UFC 230 diễn ra vào ngày 3/11.

Những siêu sao UFC sẽ thượng đài cuối năm 2018 - Ảnh 5.

UFC đang tranh thủ quảng bá ngôi sao mới Derrick Lewis?

 Trên con đường trở lại ngôi vương

Cũng tại UFC 230, hai nhà cựu vô địch Middleweight Luke Rockhold và Chris Weidman sẽ có trận tái đấu sau 3 năm kể từ lần đầu đụng độ.

Những siêu sao UFC sẽ thượng đài cuối năm 2018 - Ảnh 6.

Luke Rockhold và Chris Weidman sẽ tái đấu tại UFC 230.

Ngay trước trận đấu đó sẽ là sự trở lại của "cá sấu" Ronaldo Souza - một nhân vật dù không còn được đánh giá như ứng cử viên cho ngôi vô địch nhưng luôn được khán giả quê nhà Brazil ủng hộ tuyệt đối.

Tại UFC 231 (diễn ra ngày 8/12),Thiên thần Muay Thái Valentina Shevchenko sẽ đối đầu Joanna Jedrzejczyk còn tại UFC 232 sẽ là trận tranh đai giữa nhà vô địch Featherweight Cris Cyborg và Amanda Nunes.

Những siêu sao UFC sẽ thượng đài cuối năm 2018 - Ảnh 7.

Riêng với Cyborg, có lẽ khán giả còn không cần quan tâm việc cô sẽ đấu với ai mà chỉ quan tâm với việc... có cắt cân nổi hay không.

 Còn gì đáng xem?

Nếu sự xuất hiện của trận đấu Francis Ngannou vs Curtis Blaydes không đủ để bạn chờ đợi UFC Fight Night 141 (ngày 25/11)?

Hãy đón xem UFC Fight Night 139 (ngày 10/11), nơi Frankie Edgar đối đầu "Zombie Hàn Quốc" Chan Sung Jung còn gã cao bồi Donald Cerrone phải tìm lại hương vị chiến thắng trước đối thủ Mike Perry. Không cần là siêu sao, hai cái tên kể trên cũng đủ để khiến fan MMA chân chính thích thú.

Những siêu sao UFC sẽ thượng đài cuối năm 2018 - Ảnh 8.

Chan Sung Jung, một trong những hi vọng hiếm hoi của người châu Á tại UFC.

Còn nhớ chàng trai từng khiến Tony Ferguson mệt mỏi và mới đây nhất đã chiến thắng Edson Baborza? Vâng Kevin Lee sẽ xuất hiện tại UFC on Fox (ngày 15/12) trong trận tái đấu với Al Iaquinta.

Nhưng trước đó, hãy chú ý đến UFC Fight Night 142 (ngày 2/12), nơi Mark Hunt nói lời từ biệt UFC bằng trận đấu với Justin Willis, và cũng trong đêm đó Junior dos Santos sẽ thượng đài cùng Tai Tuivasa.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm