Những màn walk out kỳ lạ nhất của UFC/MMA

Y Tông
thứ ba 8-10-2019 13:00:00 +07:00 0 bình luận
UFC 243 khán giả đã được chứng kiến màn walk out đỉnh cao từ Israel Adesanya, nhưng trước đó cũng đã có những màn walk out ấn tượng không kém.

Những lần bước lên võ đài, các võ sĩ luôn thể hiện khí thế hùng hồn của mình. Tuy nhiên đôi lúc có một số võ sĩ sẽ chọn một cách thể hiện khác lạ hơn mọi khi. Và đây là những màn walk out đặc biệt nhất trước khi sự kiện UFC 243 diễn ra.

Akihiro Gono - UFC 49

Các võ sĩ Nhật chưa bao giờ làm mọi người thất vọng, ít nhất là với cách thể hiện khác người. Akihiro Gono đã có một màn walk out không thể nào dị và buồn cười hơn khi anh và hai người đồng đội của mình mặc những bộ váy, thậm chí còn đội tóc giả băng đô và mang giày cao gót. Cùng nhau nhảy ở đoạn đường bước vào sàn đấu.

Akihiro thực hiện màn walk out của mình

James Te Huna - UFC on Fuel TV 7

Tay đấm người Úc đã có màn walk out cực kỳ thú vị khi anh và đồng đội của mình cùng nhau mặc đồ vest như những nhân vật trong Men In Black. Cả đội cùng nhau nhảy cực kỳ đẹp mắt và đều nhịp trước khi bước vào sàn đấu.

James Te Huna và Men In Black

Anderson Silva - Pride 22

Huyền thoại MMA Anderson Silva nổi tiếng với máu nghệ sĩ của mình không chỉ trên sàn đấu mà cả ở bên ngoài sàn đấu. Khi còn thi đấu ở Pride, anh đã có màn trình diễn nhảy theo vũ điệu của Ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson. Và màn trình diễn của Silva đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của người hâm mộ. Thêm một điểm cộng nữa cho Silva là anh đã ăn mặc khá giống với Michael Jackson và cũng có những bước đi cực kỳ điêu luyện.

Anderson Silva nhảy trên điệu nhạc Don’t Stop 'Til You Get Enough của Michael Jackson

Jason “Mayhem” Miller - Dream 9

Đây chắc chắn sẽ là võ sĩ có màn walk out dị nhất của làng MMA. Jayson đã xuất hiện cùng với các vũ công mặc đồ nữ sinh trung học Nhật. Sau đó là cùng nhau nhảy theo nhịp bài hát và bước đến sàn đấu. Nhật có lẽ khá thích thú với những màn walk out như thế này, khán giả đã hưởng ấn cực kỳ nồng nhiệt khi Jason tiến tới sàn đấu.

Jason "Mahem" Miller cùng với màn walk out hoành tráng của mình

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm