Những khoảnh khắc thú vị bên lề ONE Championship

thứ hai 19-11-2018 20:01:46 +07:00 0 bình luận
Không chỉ sở hữu những trận đấu kịch tính, giải MMA hàng đầu châu Á ONE Championship còn có những khoảnh khắc thú vị cả trong và ngoài võ đài.

Không chỉ sở hữu những trận đấu kịch tính, giải MMA hàng đầu châu Á ONE Championship còn có những khoảnh khắc thú vị cả trong và ngoài võ đài.

Không như những gì thường thấy trên phim Hàn, dàn ring girl của ONE Championship không đề đố kỵ hay "cạnh khóe" lẫn nhau. Ngược lại, họ thường xuất hiện cùng nhau một cách hết sức vui vẻ mỗi khi đến tham gia giải đấu.

Những khoảnh khắc thú vị bên lề ONE Championship - Ảnh 2.

Các ring girl rất ăn ý và vui vẻ với nhau.

Những khoảnh khắc thú vị bên lề ONE Championship - Ảnh 3.

ONE Championship hiện chỉ giữ một đội hình 7 ring girl thường xuyên xuất hiện, bao gồm những gương mặt "sáng sân khấu" và ăn ý nhất.

Những khoảnh khắc thú vị bên lề ONE Championship - Ảnh 4.

Nhiều ring girl còn "làm thêm" việc quảng cáo sản phẩm nên luôn sẵn sàng live stream dù đang... trang điểm chuẩn bị cho buổi photoshoot.

Những khoảnh khắc thú vị bên lề ONE Championship - Ảnh 5.

ONE Championship bố trí các võ sĩ ở cùng nhau trong 2 phòng chờ khác nhau. Để tránh những rắc rối không cần thiết trước trận đấu, võ sĩ ở hai góc đài xanh - đỏ sẽ được chia ra nghỉ ngơi, khởi động ở 2 phòng chờ này.

Những khoảnh khắc thú vị bên lề ONE Championship - Ảnh 6.

Nam vương Kickboxing Nieky Holzken trầm ngâm trong phòng chờ. Ngay tại lần đầu xuất hiện trên sàn đấu ONE Championship, anh đã có chiến thắng knock out vang dội sau hơn 2 năm nếm trải mùi thất bại và lui về "đóng cửa tu luyện".

Những khoảnh khắc thú vị bên lề ONE Championship - Ảnh 7.

Là một giải đấu chuyên nghiệp, ONE Championship rất chú trọng đến vấn đề an toàn y tế trong các sự kiện. Cáng thương và đội ngũ y tế luôn túc trực ở phòng gần nhất với sàn đấu để có thể xuất hiện kịp thời.

Những khoảnh khắc thú vị bên lề ONE Championship - Ảnh 8.

Võ sĩ đại diện Campuchia Sok Thy căng thẳng chờ phán quyết điểm số. Anh thất bại trước đàn anh Lerdsila Chumpairtour sau 3 hiệp lép vế hoàn toàn.

Những khoảnh khắc thú vị bên lề ONE Championship - Ảnh 9.

ONE Championship gửi tặng một cặp găng đóng khung cẩn thận cho khách sạn NAM - nơi các võ sĩ nghỉ ngơi và chuẩn bị cho sự kiện ONE: Warrior's Dream (diễn ra ngày 17/11 vừa qua). Đây cũng là món quà giải đấu thường chuẩn bị để gửi tặng các đơn vị hỗ trợ.

Những khoảnh khắc thú vị bên lề ONE Championship - Ảnh 10.

Một phiên bản đai vô địch được ONE Championship trưng bày ngay trước cổng nhà thi đấu.

Những khoảnh khắc thú vị bên lề ONE Championship - Ảnh 11.

Còn chiếc đai "thật" dành cho người chiến thắng trong trận tranh đai Welterweight được đặt ngay cạnh lồng đấu ONE: Warrior's Dream. Chiếc đai này sau đó thuộc về Zebaztian Kadestam với chiến thắng knock out đối thủ Tyler McGuire.

Những khoảnh khắc thú vị bên lề ONE Championship - Ảnh 12.

Zebaztian Kadestam dừng lại giữa màn entrance để bắt tay với khán giả. Võ sĩ người Thụy Điển này là một tay đấm cực kỳ sáng tạo, thú vị và luôn muốn mọi trận đấu của mình trở thành thứ để khán giả có thể giải trí.

Những khoảnh khắc thú vị bên lề ONE Championship - Ảnh 13.

Nam vương Kickboxing Nieky Holzken có một đứa con trai cực kỳ ăn ý. Cậu bé theo sát anh trong suốt thời gian đến Indonesia để chuẩn bị cho ONE: Warrior's Dream. Ngay sau khi Holzken thắng cuộc, cậu bé là một trong những người chạy lên để "tự sướng".

Những khoảnh khắc thú vị bên lề ONE Championship - Ảnh 14.

Để đảm bảo việc vận hành giải đấu được suôn sẻ, ONE Championship chiêu mộ toàn bộ đội ngũ của mình ở Singapore, từ đội chụp ảnh, quay phim cho đến các công tác kỹ thuật khác. ONE Championship sẵn sàng tốn tiền để mang cả đội ngũ đi vòng quanh châu Á thay vì thuê nhân lực bản địa.

Những khoảnh khắc thú vị bên lề ONE Championship - Ảnh 15.

Giới trẻ Indonesia thích thú với sự kiện ONE: Warrior's Dream.

Những khoảnh khắc thú vị bên lề ONE Championship - Ảnh 16.

Thực tế, các thanh niên đã "cắm chốt" rất lâu để chờ sân vận động mở cửa chào đón khách tham dự.

Những khoảnh khắc thú vị bên lề ONE Championship - Ảnh 17.

Đường phố xung quanh sân vận động Istora (Jakarta, Indonesia) "náo loạn" trước giờ diễn ra sự kiện.

Những khoảnh khắc thú vị bên lề ONE Championship - Ảnh 18.

Adrian "Papua badboy" Matthew đội mũ lông thổ dân để "quẩy" trước trận đấu. Dù có nhiều điều thua kém nhưng chắc chắn những màn walk out của ONE Championship luôn hấp dẫn và đậm tính giải trí hơn UFC.

Những khoảnh khắc thú vị bên lề ONE Championship - Ảnh 19.

Christan Lee lên sàn chúc mừng chiến thắng của đồng đội Bruno Pucci. Bruno Pucci cũng chính là... chồng của thiên thần Singapore Angela Lee (chị ruột Christan Lee).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm