Chùm ảnh: Những khoảnh khắc ấn tượng nhất trong lịch sử UFC (Phần 2)

thứ ba 24-5-2016 18:15:37 +07:00 0 bình luận
Nhiếp ảnh gia số 1 UFC Josh Hedges đã công bố những khoảnh khắc tuyệt vời nhất mà ông ghi lại được trong những lần tác nghiệp tại các sự kiện.

Tiếp theo Phần 1, chúng ta cùng chiêm người những khoảnh khắc tuyệt vời nhất mà ông ghi lại được trong những lần tác nghiệp tại các sự kiện của nhiếp ảnh gia số 1 UFC Josh Hedges.

11. Georges St-Pierre và Nick Diaz

Sau nhiều năm thương thảo, cặp đấu giữa "ông anh nhà Diaz" và huyền thoại Georges St-Pierre đã được diễn ra tại UFC 158 (Montreal, Canada). Chiến thắng trong trận đấu này đã đánh dấu lần thứ 8 liên tiếp GSP bảo vệ thành công đai Welterweight. "Tôi vẫn hy vọng một ngày nào đó hai người sẽ so tài với nhau một lần nữa. Đây là trận đấu thú vị nhất mà tôi có dịp được chứng kiến", ông Josh Hedges cho biết.

 

12. T.J. Dillashaw

"Đây là khoảnh khắc TJ Dillashaw ăn mừng sau khi anh ấy hạ knockout Renan Brandao để giành lấy đai Bantamweight. Bức ảnh này là một trong những thành công lớn nhất trong sự nghiệp của tôi bởi vì chỉ vài tích tắc sau, các bác sĩ đã chạy nhanh vào võ đài để chăm sóc cho Barao, cậu ấy hoàn toàn bất tỉnh trong tình huống đó", ông Josh Hedges hào hứng kể lại. 

13. Robbie Lawler 

Sau khi để cho Johny Hendricks giành đài Welterweight tại UFC 171, Robbie Lawler đã có "lời đáp trả ngọt ngào" khi giành chiến thắng bằng tính điểm tại UFC 181, chính thức biến Johny Hendricks trở thành cựu vương ở hạng cân này. Đây cũng là thành tích tốt nhất của Robbie Lawler kể lần xuất hiện đầu tiên tại UFC vào năm 2002.

14. Conor McGregor

"The Notorious" ngạo nghễ đứng trên bàn cân trước hơn 10.000 khán giả có mặt tại MGM Grand Garden Arena trước thềm sự kiện UFC 189: McGregor vs. Chad Mendes. Đây được coi là buổi weigh-in có số lượng khán giả nhiều thứ hai trong lịch sử UFC.

15. Conor McGregor

Sau tất cả những lời qua tiếng lại giữa hai bên, Conor McGregor đã giữ đúng lời hứa khi đánh bại Chad Mendes bằng T.K.O để giành đai Interim Featherweight. Đây cũng là danh hiệu đầu tiên của "Gã nổi loạn" tại UFC. Nguồn năng lượng của Conor McGregor như lan tỏa khắp các khán đài MGM Grand Garden Arena. "Tôi có cảm giác như cả đất nước Ireland đang hiện diện ở đó vậy", ông Josh cho biết.

16. Holly Holm

Holly Holm đã khiến hơn 50.000 khán giả tại SVĐ Etihad (Australia) phải choáng váng sau khi cô hạ đo ván "Nữ hoàng" Ronda Rousey, người giành chiến thắng 12 trận liên tiếp, trong đó có 7 lần bảo vệ thành công đai Bantamweight. Chiến thắng này đã làm thay đổi lịch sử ở hạng cân Bantamweight của nữ, thậm chí, Ronda Rousey phải thừa nhận, cô đã từng nghĩ đến việc tự sát để quên đi thất bại đau đớn trước Holly Holm.

17. Luke Rockhold

"Đây thực sự không phải là một bức ảnh hoàn hảo. Tuy nhiên, điều tôi thích nhất ở nó chính là niềm hạnh phúc của Luke Rockhold khi giành đai Middleweight và sự thất vọng của Chris Weidman đã được lột tả một cách chân thực nhất", ông Josh Hedges nói về bức ảnh chụp được tại UFC 194.

18. Miesha Tate

Để cho Holly Holm chiếm thế thượng phong ở hầu hết thời gian thi đấu, Miesha Tate đã tạo nên một trong những pha "lật ngược thế cờ" vĩ đại nhất trong lịch sử UFC bằng một pha rear-naked choke hoàn hảo, khiến cho Holly Holm phải chấp nhận mất đai Bantamweight khi thời gian thi đấu ở Hiệp 5 chỉ còn tính bằng giây. Khoảnh khắc này được ghi lại chỉ trong vài tích tắc trước khi trọng tài quyết định chấm dứt trận đấu.

19. Nate Diaz 

Bức ảnh thể hiện cảm xúc của "ông em nhà Diaz" sau khi vượt qua Conor McGregor tại UFC 196. "Anh ấy đến gần chiếc máy ảnh của tôi và tạo dáng. Ngay trong đêm đó, đã rất nhiều tòa soạn đặt hàng mua bức ảnh này của tôi", ông Josh Hedges nhớ lại.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm