Những đối thủ tiếp theo của Justin Gaethje: Kevin Lee hay Al Iaquinta?

thứ tư 29-8-2018 10:20:52 +07:00 0 bình luận
Sau 4 trận đấu trong 13 tháng vừa qua, Justin Gaethje yêu cầu được nghỉ ngơi, nhưng chính anh lại đang nhăm nhe gạ kèo với những đối thủ tiếp theo: Kevin Lee và Al Iaquinta.

Sau 4 trận đấu trong 13 tháng vừa qua, Justin Gaethje yêu cầu được nghỉ ngơi, nhưng chính anh lại đang nhăm nhe gạ kèo với những đối thủ tiếp theo: Kevin Lee và Al Iaquinta.

Giành chiến thắng bằng knockout một cách cực kỳ ấn tượng trước James Vick cuối tuần qua, Justin Gaethje cuối cùng đã giải được cơn khát chiến thắng sau hai trận thua liên tiếp.

Những đối thủ tiếp theo của Justin Gaethje: Kevin Lee hay Al Iaquinta? - Ảnh 1.

Sau 4 trận đấu trong 13 tháng vừa qua, Justin Gaethje yêu cầu được nghỉ ngơi để chăm lo cho cuộc sống của mình bên ngoài những kỳ tập huấn bất tận

Trận thắng cũng khiến tâm lý của Gaethje giãn ra, và cựu vương WSOF tin rằng anh thật sự cần một thời gian nghỉ ngơi dài.

"Thông thường, mỗi đợt tập huấn của tôi kéo dài 12 tuần, tức là 3 tháng," Gaethje chia sẻ với cánh nhà báo sau khi trận đấu giữa anh và James Vick kết thúc.

"Tôi đã đấu 4 trận trong 13 tháng vừa qua, tức là hầu hết thời gian của tôi đã phải dành cho việc tập luyện. Mà kể cả một tháng không tập thì tôi cũng bận ghi hình cho series The Ultimate Fighter chứ chẳng được nghỉ."

Justin Gaethje thắng James Vick bằng KO tại UFC Fight Night 135

"Tôi mong rằng khi tôi thảo luận với UFC, họ sẽ cho tôi nghỉ ngơi một thời gian. Tôi chưa bao giờ được đi Hawaii, chưa bao giờ được đi Jamaica, thậm chí còn chưa mua nhà bao giờ. Tôi cần một chút thời gian để chăm lo cho cuộc sống của mình bên ngoài những kỳ tập huấn bất tận."

Thế nhưng còn chưa rõ Justin Gaethje và UFC điều đình ra sao, dự định nghỉ ngơi của anh sẽ kéo dài đến bao giờ, thì mới đây Gaethje lại đang nhăm nhe gạ kèo với hai võ sĩ khác trên Twitter: Kevin Lee và Al Iaquinta.

Những đối thủ tiếp theo của Justin Gaethje: Kevin Lee hay Al Iaquinta? - Ảnh 5.

Mới đây Gaethje lại đang nhăm nhe gạ kèo với hai võ sĩ khác trên Twitter: Kevin Lee và Al Iaquinta

"Tôi nghĩ tôi nên đấu với cả Kevin Lee lẫn Al Iaquinta trước khi họ nghĩ tới việc gạ kèo với nhau," Justin Gaethje viết.

Kevin Lee (17-3) vừa trải qua một trận thắng với Edson Barboza vào tháng 4 vừa qua; còn Al Iaquinta (13-4-1) thì mới thất trận trước Khabib Nurmagomedov tại UFC 223. Đó cũng là trận thua chấm dứt chuỗi 5 thắng liên tiếp của võ sĩ người New York Iaquinta.

Những đối thủ tiếp theo của Justin Gaethje: Kevin Lee hay Al Iaquinta? - Ảnh 6.

Kevin Lee đáp trả lời khiêu chiến của Justin Gaethje bằng một chồng icon đô la

Với việc cả Kevin Lee lẫn Al Iaquinta đều đã thượng đài trong tháng 4, nhiều khả năng họ sẽ không chờ Justin Gaethje trở về từ kỳ nghỉ hè của anh. Tuy nhiên với phản ứng của Kevin Lee gần đây thì ta cũng có thể thấy Lee sẵn sàng "cáp kèo" với Gaethje nếu UFC chồng đủ tiền.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm