Những điểm nhấn mà khán giả không nên bỏ qua tại UFC Fight Night 138 cuối tuần này

thứ năm 25-10-2018 17:19:21 +07:00 0 bình luận
Sau 2 tuần vắng sự kiện kể từ UFC 229, cuối cùng thì UFC cũng trở lại với khán giả bằng sự kiện UFC Fight Night 138 cuối tuần này.

Sau 2 tuần vắng sự kiện kể từ UFC 229, cuối cùng thì UFC cũng trở lại với khán giả bằng sự kiện UFC Fight Night 138 cuối tuần này.

Tại UFC Fight Night 138: Oezdemir vs. Smith được dự kiến diễn ra tại Moncton, New Brunswick, Canada vào ngày 27/10 tới đây, khán giả sẽ được chứng kiến tổng cộng 13 trận đấu - một con số hơi ít để thỏa mãn khoảng trống 2 tuần vắng sự kiện - với tâm điểm là trận đấu hạng Light Heavyweight giữa Volkan Oezdemir vs. Anthony Smith.

Những điểm nhấn mà khán giả không nên bỏ qua tại UFC Fight Night 138 cuối tuần này - Ảnh 1.

Tại UFC Fight Night 138: Oezdemir vs. Smith được dự kiến diễn ra tại Moncton, New Brunswick, Canada vào ngày 27/10 tới đây, khán giả sẽ được chứng kiến tổng cộng 13 trận đấu

Dù vậy, UFC Fight Night 138 Moncton vẫn rất xứng đáng để các khán giả theo dõi bởi những lý do sau:

Cơ hội chứng kiến những màn kết liễu ngoạn mục trên sàn đấu

Hai cái tên dẫn đầu Volkan Oezdemir và Anthony Smith không hẳn là những siêu sao của UFC, nhưng với những fan gạo cội mong đợi một trận đấu nảy lửa, Oezdemir và Smith sẽ không làm họ thất vọng.

Không chỉ kết thúc 12/15 chiến thắng trong sự nghiệp bằng Knockout hoặc Submission, Volkan Oezdemir còn thắng cực nhanh, chỉ mất chưa đầy một phút mỗi trận trong cả hai trận đấu gần đây nhất.

Những điểm nhấn mà khán giả không nên bỏ qua tại UFC Fight Night 138 cuối tuần này - Ảnh 3.

Không chỉ kết thúc 12/15 chiến thắng trong sự nghiệp bằng Knockout hoặc Submission, Volkan Oezdemir còn thắng cực nhanh, chỉ mất chưa đầy một phút mỗi trận trong cả hai trận đấu gần đây nhất.

Bên kia chiến tuyến, Anthony Smith cũng chẳng kém cạnh gì với 27 chiến thắng bằng Knockout hoặc Submission trên tổng số 30 trận thắng. Với cả hai võ sĩ đều có lối đánh máu lửa, khả năng trận đấu này kết thúc bằng những màn kết liễu ngoạn mục là rất cao.

Lại một thử thách lớn nữa cho người bạn tập của Conor McGregor

Đáng lẽ, trận Co-main ở hạng Featherweight giữa Artem Lobov và Zubaira Tukhugov có lẽ còn "hot" hơn cả trận đấu chính vì cả hai đều là bạn thân của kèo đấu kinh điển Conor McGregor - Khabib Nurmagomedov tại UFC 229.

Tuy nhiên do vụ ẩu đả hậu UFC 229, Zubaira Tukhugov đã bị rút khỏi sự kiện UFC Fight Night 138. Thay cho Tukhugov, Michael Johnson đã trở thành người đối đầu với Artem Lobov.

Những điểm nhấn mà khán giả không nên bỏ qua tại UFC Fight Night 138 cuối tuần này - Ảnh 5.

Michael Johnson được nhận định sẽ là một thách thức khó khăn hơn cho Artem Lobov

Dù vậy, từng vượt qua những đối thủ như Tony Ferguson, Edson Barboza và Dustin Poirier trước khi có 3 trận thua liên tiếp, Michael Johnson được nhận định sẽ là một thách thức khó khăn hơn. Liệu người bạn tập của Conor McGregor có "qua" được thử thách này?

Nỗ lực "xào bài" hạng Light Heavyweight UFC

Bởi "chú ngựa ô" Dominick Reyes đã có màn thể hiện quá xuất sắc tại UFC 229, các võ sĩ top giữa trên bảng xếp hạng đã bị đẩy xuống khá xa.

Ngoài trận đấu dẫn đầu Volkan Oezdemir vs. Anthony Smith, hai trận đấu Misha Cirkunov vs. Patrick Cummins và Gian Villante vs. Ed Herman cũng là những trận đấu chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến bảng xếp hạng hạng Light Heavyweight UFC.

Những điểm nhấn mà khán giả không nên bỏ qua tại UFC Fight Night 138 cuối tuần này - Ảnh 7.

Fight Card của UFC Fight Night 138: Volkan Oezdemir vs. Anthony Smith

Fight Card của UFC Fight Night 138:

Volkan Oezdemir vs. Anthony Smith

Artem Lobov vs. Michael Johnson

Misha Cirkunov vs. Patrick Cummins

Andre Soukhamthath vs. Jonathan Martinez

Gian Villante vs. Ed Herman

Court McGee vs. Alex Garcia

Nordine Taleb vs. Sean Strickland

Nasrat Haqparast vs. Thibault Gouti

Calvin Kattar vs. Chris Fishgold

Sarah Moras vs. Talita Bernardo

Don Madge vs. Te Edwards

Arjan Bhullar vs. Marcelo Golm

Stevie Ray vs. Jessin Ayari

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm