Nhận định Thanh Lê vs Kotetsu Boku tại ONE Dreams of Gold (18h00, 16/8)

Lâm Gia
thứ năm 1-8-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán trận đấu MMA Thanh Lê vs Kotetsu Boku lúc 18h00 ngày 16/8 tại sự kiện ONE Dreams of Gold.

Nhận định MMA Thanh Lê vs Kotetsu Boku

Lần thứ 2 thượng đài tại ONE Championship, võ sĩ gốc Việt Thanh Lê - cựu vô địch giải LFA MMA sẽ đối đầu một trong các striker lão luyện của ONE Featherweight Kotetsu Boku tại ONE Dreams of Gold ngày 16/8 tới. 

Trong màn ra mắt tại ONE For Honor, Thanh Lê đã phần nào thể hiện được khả năng striking đã giúp mình thành công trên đất Mỹ. Với sải tay sải chân dài, sở trường Taekwondo và tấn công ở cự li xa, Thanh Lê tận dụng tốt việc giữ khoảng cách với đối thủ để tìm cơ hội tấn công - dù rằng khá chật vật trong việc đối phó với những đòn vật của Yusup Saadulaev, tuy nhiên Thanh Lê vẫn tận dụng tốt pha lao vào bất cẩn của đối thủ người Nga để có cú knockout đầu tiên ngày ra mắt ONE Championship. 

Chuẩn bị thượng đài tại ONE Dreams Of Gold, thử thách tiếp theo của Thanh Lê sẽ thay đổi hoàn toàn từ một đô vật sang cựu vô địch ONE Featherweight Kotetsu Boku - một Karate-ka có kĩ năng đánh đứng cực kì nguy hiểm.

Nhận định Thanh Lê vs Kotetsu Boku tại ONE Dreams of Gold (18h00, 16/8)

Thanh Lê sẽ có cơ hội thể hiện sở trường striking khi đối đầu Kotetsu Boku.  

Mặc dù được đánh giá đã qua thời kì đỉnh cao, tuy nhiên, Kotetsu Boku vẫn là một tay đấm sát thủ cùng khả năng knockout rất tốt. Trong 4 lần thượng đài gần nhất, cựu vô địch người Nhật Bản chỉ 2 lần thất thế trước kĩ năng vật của Bruno Pucci và Christian Lee - các grappler tầm cỡ thế giới. Ngoài ra, khi chạm trán các đối thủ cũng có sở trường striking như Eric Kelly hay Timofey Nastyukhin, Kotetsu Boku vẫn có thể dễ dàng hạ gục đối thủ với những cú đấm cực nặng của mình. 

Nhận định Thanh Lê vs Kotetsu Boku tại ONE Dreams of Gold (18h00, 16/8)

Là một striker lão luyện, dù qua thời đỉnh cao nhưng Kotetsu Boku vẫn rất nguy hiểm với những cú đấm ở cự li gần.

Đối đầu Kotetsu Boku, Thanh Lê sẽ không cần nghi ngại nhiều về lỗ hổng vật khóa trong kĩ năng của mình, tay đấm gốc Việt sẽ có dịp thoải mái thể hiện khả năng striking sở trường. Tuy nhiên, Kotetsu Boku sẽ là một bài test thực sự chất lượng với Thanh Lê nếu anh muốn tiến xa hơn nhờ các kĩ năng đánh đứng. Với lợi thế thể hình, lối đánh xa, Thanh Lê hoàn toàn có thể sử dụng chiến thuật giữ vị trí để tìm kiếm cơ hội cho những cú đá chân phải - thứ vũ khí lợi hại nhất trong kĩ năng của mình. Hơn thế, vấn đề về thể lực và phong độ thi đấu không liên tục của Kotetsu Boku cũng là điểm yếu rất đáng để tay đấm sinh năm 1985 tham khảo. 

Dự đoán: Thanh Lê thắng bằng KO.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm