Người Thái đại thắng tại ONE: Destiny of Champions

thứ bảy 8-12-2018 18:03:45 +07:00 0 bình luận
Một lần nữa, người Thái Lan đã chứng minh rằng họ có thể thua thiệt một chút trong MMA, nhưng đừng hòng lấy đi chiến thắng của họ tại ONE Super Series Muay Thái.

Một lần nữa, người Thái Lan đã chứng minh rằng họ có thể thua thiệt một chút trong MMA, nhưng đừng hòng lấy đi chiến thắng của họ tại ONE Super Series Muay Thái.

Mất hàng tháng trời đàm phán và đưa trận đấu thứ hai tại ONE Championship trở thành hiện thực, Yodsanklai Fairtex chấm dứt thời gian chờ đợi của khán giả chỉ bằng 2 phút lẻ 8 giây để đốn gục đối thủ Luis Regis bằng 3 cú uppercut tàn khốc.

3 cú uppercut tàn khốc của Yodsanklai Fairtex từ mọi góc quay.

Vì khán giả đã quá quen với những đòn tay cực kỳ tinh tế của một huyền thoại được mệnh danh "Boxing Computer", giải MMA hàng đầu châu Á đã dành nhiều thời lượng truyền thông của mình để "quảng cáo" đòn chân trái tàn khốc của Yodsanklai Fairtex. Thế nhưng nhà cựu vô địch của đấu trường danh giá Lumpinee lại kết thúc đối thủ một cách hết sức gọn đẹp theo cách của một tay đấm Quyền Anh.

Trước trận main event này của sự kiện ONE: Destiny of Champions, 2 người đàn em đồng hương khác của huyền thoại Muay Thái cũng thượng đài trong khuôn khổ ONE Super Series và dành chiến thắng ấn tượng.

Đầu tiên, siêu sao trẻ Panpayak Jitmuangnon thượng đài cùng Rui Botelho. Dù chỉ mới 23 tuổi nhưng Panpayak đã sở hữu thành tích hàng trăm trận Muay Thái - Kickboxing và ngôi vô địch Lumpinee danh giá.

Panpayak Jitmuangnon kiểm soát Rui Bohelto suốt 3 hiệp và giành chiến thắng điểm đồng thuận.

Kế đến là (lại một lần nữa) nhà vô địch Lumpinee sinh năm 1993 Phetmorakot Wor Sangprapai. Đối đầu với võ sĩ Kickboxing đầy kinh nghiệm đến từ nước Anh Liam Harrison, Phetmorakot dù được thi đấu với lợi thế luật Muay Thái nhưng anh sẵn sàng đôi công đòn tay với đối thủ ngay từ đầu trận và giành lấy chiến thắng knock out ở hiệp 2.

Liam Harison rất giỏi, nhưng rất tiếc Phetmorakot mới là người biết cách dứt điểm trận đấu! Thêm một chiến thắng cho người Thái tại ONE Super Series!

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm