Nếu không thể đấu Brock Lesnar, Stipe Miocic sẽ là lựa chọn của Daniel Cormier

thứ ba 7-8-2018 10:41:09 +07:00 0 bình luận
Nếu Brock Lesnar không thể thượng đài đầu năm sau, Stipe Miocic sẽ là lựa chọn cho trận bảo vệ đai Heavyweight UFC của Daniel Cormier.

Nếu Brock Lesnar không thể thượng đài đầu năm sau, Stipe Miocic sẽ là lựa chọn cho trận bảo vệ đai Heavyweight UFC của Daniel Cormier.

Vào sáng Chủ nhật vừa qua, các bình luận viên, bao gồm cả nhà ĐKVĐ hạng Light Heavyweight - Heavyweight UFC Daniel Cormier đã cùng thảo luận về việc liệu nhà vô địch lâu năm của hạng Flyweight, Demetrious Johnson có xứng đáng được tái đấu ngay với tân vương Henry Cejudo hay không. 

Nếu không thể đấu Brock Lesnar, Stipe Miocic sẽ là lựa chọn của Daniel Cormier - Ảnh 1.

Daniel Cormier khẳng định nhà vô địch lâu năm của hạng Flyweight Demetrious Johnson xứng đáng được tái đấu ngay với tân vương Henry Cejudo

Trước câu hỏi này, nhà vô địch hai hạng cân Daniel Cormier khẳng định là "Có"!

"Nếu đến cả nhà vô địch vĩ đại như Demetrious Johnson còn không xứng, thì có lẽ chẳng nhà cựu vô địch nào xứng đáng có một trận tái đấu cả," Cormier nói với Jon Anik và Joe Rogan.

Với câu trả lời ấy, cuộc trò chuyện nhanh chóng "lạc đề" đến những câu hỏi về chính Daniel Cormier, bởi với tư cách là người vừa giành được đai vô địch ở hạng Heavyweight, DC lại chuẩn bị bảo vệ đai với Brock Lesnar thay vì cho Stipe Miocic một cơ hội khác để giành lại ngôi vô địch.

Video Highlights Daniel Cormier

Tại UFC 226, với một chiến thắng oanh liệt trước Stipe Miocic, Daniel Cormier đã trở thành người thứ 3 sở hữu hai đai vô địch UFC cùng lúc, sau BJ Penn và Conor McGregor. Ngay lúc đó, siêu sao WWE kiêm cựu vương UFC Brock Lesnar cũng xuát hiện, thách đấu Cormier, mở đường cho trận đấu hạng Heavyweight "hot" nhất đầu năm 2019.

"Đồng ý rằng Stipe Miocic nên có được một cơ hội thứ hai, nhưng so sánh cậu ấy với Demetrious Johnson thì không công bằng cho lắm. Stipe đã có 3 lần bảo vệ đai thành công, con số này khác quá xa so với 11 lần bảo vệ đai của Johnson," Cormier nhận xét.

Nếu không thể đấu Brock Lesnar, Stipe Miocic sẽ là lựa chọn của Daniel Cormier - Ảnh 4.

Nếu Brock Lesnar không thể thượng đài đầu năm sau, Stipe Miocic sẽ là lựa chọn cho trận bảo vệ đai Heavyweight UFC của Daniel Cormier

"Nhưng tôi có thể cam đoan với các bạn điều này ngay bây giờ, ngay trên sóng truyền thông: Nếu Brock Lesnar không tham gia cuộc chiến vì bất kỳ lý do nào, tôi sẵn sàng thượng đài với Stipe lần nữa. Đó không phải là vấn đề."

"Tôi chỉ chiến đấu với Brock vì tôi đang chuẩn bị thượng đài với anh ta. Nhưng nếu Brock không thể thượng đài với bất kỳ lý do gì, tôi sẽ tái đấu với Stipe."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm